ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
25-04-2024, 21:42
378,182 กระทู้ ใน 21,926 หัวข้อ โดย 9,412 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: MAN4U
ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด (รุ่นแรก)  |  ทั่วไป  |  สภากาแฟ  |  "อุ๋ย" โชว์พลังสติปัญญาระดับเอกอุ ดอง"สุวรรณภูมิ"เฟส 2 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1]
"อุ๋ย" โชว์พลังสติปัญญาระดับเอกอุ ดอง"สุวรรณภูมิ"เฟส 2  (อ่าน 1714 ครั้ง)
Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« เมื่อ: 24-10-2006, 13:15 »

อุ๋ย สั่งดองสุวรรณภูมิ เฟส 2 โดยคิดจะโยกย้าย Low Cost มาลงที่ดอนเมืองแทน

อ้างว่าต้องลงทุนเฟส 2 อีก 40,000 ล้าน

มีความรู้สึกว่ามันไม่คุ้ม ควรเก็บเงินเอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า




เขาถมทรายเอาไว้รอการสร้างรันเวย์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เพียงลงมือสร้างเทอมินอล และหลุมจอด อาคารเทียบท่า

ซึ่งเขาออกแบบเอาไว้รองรับการขยายตัวเพิ่มขึ้นของผู้โดยสารในอีก 5 ปีข้างหน้า


สติปัญญาความคิดอ่านตื้นเขิน วิสัยทัศน์สั้นจู๋ อย่างนี้อย่ามาบริหารประเทศเลยจะดีกว่า

การขยายตัวของสนามบินมันมีผลต่อรายรับ ของทอท. ที่เขาได้ทำการคำนวนเอาไว้แล้ว

ตอนประกอบการยื่นกู้เงิน นึกจะเปลี่ยน ก็เปลี่ยน นึกจะหยุดก็หยุด ตามใจชอบได้หรือ

แล้วมันจะไม่มีผลกระทบถึงรายได้ ที่จะนำไปชำระหนี้คืน เจ้าหนี้เขาหรือ ?

และการย้ายกลับไปดอนเมือง มันจะไม่ยิ่งทำให้ต้นทุนด้านการบริหารจัดการของ ทอท.

เพิ่มสูงขึ้นหรืออย่างไร  ข้ออ้างที่ว่าจะประหยัดเงินเอาไว้ทำอย่างอื่นน่ะมันทำอะไร ?

ก็เขาให้กู้มาทำสนามบิน แล้วมันจะเอาไปทำอะไรของมัน ดัดจริตตอแหล พูดให้มันดูเท่ใช่หรือไม่ ?



พวกสอพลอประจบประแจง คลั่งไคล้หมอนี่ ช่วยอธิบายโดยด่วนนนนน
บันทึกการเข้า
พรรณชมพู
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,073


« ตอบ #1 เมื่อ: 24-10-2006, 14:50 »

รายละเอียดไม่ชัดเจนค่ะ เป็นแค่แนวคิดของรัฐมนตรีคนเดียว รอให้เขาจัดการให้เสร็จก่อนดีไหมคะ

ทราบหรือยังคะว่าสนามบินดอนเมือง จะเอาไปทำประโยชน์อะไร ตอนนี้ปืดไว้เฉยๆเป็นส่วนใหญ่  ไอ้เหลี่ยมมันไม่ได้วางแผนไว้ค่ะ  ทำงานมั่วไปเรื่อย ไม่มีแผนรองรับ วันหนึ่งก็จะเปทำสนามเทนนิส วันหนึ่งก็จะทำสนามแข่งรถ คิดเอี๊ยคิดอ้าของมันมั่วไปตามเรื่อง

สุวรรณภูมิน่ะ ของเก่ายังแก้ปัญหาไม่ได้ค่ะ ปีหน้าฝนตกหนักอีก หลังคาก็รั่วอีก ตอนนี้กำลังหาทางสร้างส้วมเพิ่มเติม ไอ้เหลี่ยมมันกะให้แขกที่มาเยือนไปเข้าทุ่งกันมั้งคะ สร้างส้วมไว้ไม่พอ สายพานก็ยังไม่หมดปัญหาค่ะ ชาติหน้าก็คงแก้เสร็จ  เท่าที่มีอยู่ยังห่วยแตกขนาดนี้ ไปขยายเพิ่ม สนามพังค่ะ

สร้างสนามบินไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะคะ ถมทรายไว้แล้วแค่นั้นคิดจะสร้างก็สร้าง ไปสร้างแถวชายทะเลก็ได้ค่ะ ธรรมชาติถมไว้ให้แล้ว  คิดให้มันฉลาดหน่อยค่ะ

พวกสอพลอประจบประแจง คลั่งไคล้ไอ้เหลี่ยม มักคิดอะไรติ้นๆค่ะ
บันทึกการเข้า
Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« ตอบ #2 เมื่อ: 24-10-2006, 15:08 »

อย่าเอาสากกระเบือคิดสิจ้ะ...เอาสมองคิด....

กระทู้นี้เค้าบอกว่าอุ๋ย สั่งดอง เฟส 2 จ้ะ หัด Input ข่าวสารบ้านเมืองเสียบ้างนะจ้ะ

ว่ามันกำลังทำอะไรกับชาติบ้านเมืองของเรา

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ

หลังคารั่วนั่นก็เช่นกันนะจ้ะ น้องหนูไปยืนอ้าปากรองรับน้ำฝนหรือไงถึงได้รู้ว่าเค้าแก้ไขกันไปหรือยัง

ถ้าโง่ขนาดไม่รู้จักหลบ ก็เชิญยืนให้มันหยดลงกระบาลไปเถอะจ้ะ....



ส่วนจะไปด่าเหลี่ยม ด่ากลมอะไรนั่นเชิญจมปลักอยู่กับอดีต

ในโลกส่วนตัวของ หนูพังชมพู ไปเถอะจ้ะ
บันทึกการเข้า
ลับ ลวง พราง
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 945



« ตอบ #3 เมื่อ: 24-10-2006, 15:09 »

ย้ายโลว์คอสต์กลับดอนเมือง!
  
" ทอท."กลับลำ หนุนโยกโลว์คอสต์แอร์ไลน์ส รีเทิร์นสนามบินดอนเมือง ส่งสัญญานแนวโน้มหวนกลับถิ่นเดิมมีความเป็นไปได้สูง ล่าสุดสรุปผลศึกษาเบื้องต้น ชี้ชัดช่วยยืดการลงทุนสุวรรณภูมิเฟต 2 ไปได้ถึงปี53-54 ทั้งมีหลายฝ่ายชูมือเชียร์ เผยช่วยเซฟงบสร้างโลว์คอร์ส เทอร์มินัลอีก 1.3 พันล้าน แถมล่าสุดหม่อมอุ๋ยส่งสัญญาณเบรกแผนขยายสุวรรณภูมิ ติทุกอย่างเฟิร์สคลาสแต่เซอร์วิสไม่ดีเพราะรีบเปิดสั่งปรับให้ดีภายใน 6 เดือนไม่ให้เสียชื่อประเทศ ด้าน ผอ.ดอนเมืองพร้อมรับมือ และไม่ต้องสูญเปล่าเดือนละ 150 ล้านบาท


แหล่งข่าวระดับสูงจากบริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)หรือทอท.เปิดเผยกับ"ฐานเศรษฐกิจ"ว่าแนวโน้มที่ทอท.จะเปลี่ยนนโยบายให้โลว์คอสต์ แอร์ไลน์ส หรือสายการบินต้นทุนต่ำ ย้ายฐานการบินกลับมาอยู่สนามบินดอนเมืองมีความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากทอท.ได้สรุปผลการศึกษาเบื้องต้นแล้วพบว่าจะทำให้รัฐบาลไม่ต้องลงทุนขยายสนามบินสุวรรณเฟต 2 ที่จะใช้งบประมาณอีกราว 40,000 ล้านบาท เพื่อขยายการรองรับผู้โดยสารเพิ่มจาก 45 ล้านคนเป็น 54 ล้านคนซึ่งตามแผนต้องเร่งลงทุนในขณะนี้ เพื่อให้แล้วเสร็จและเปิดให้บริการในปี2553


ทั้งยังช่วยลดภาระการลงทุนอีก 1,300 ล้านบาทในการก่อสร้างโลว์คอสต์ เทอร์มินัลภายในสนามบินสุวรรณภูมิด้วย เนื่องจากหากย้ายโลว์คอสต์แอร์ไลน์สกลับมาสนามบินเดิม จะทำให้สามารถกระจายผู้โดยสารจำนวนกว่า 7-8 ล้านคนออกจากสุวรรณภูมิ และยืดเวลาความหนาแน่นในการรองรับผู้โดยสารของสุวรรณภูมิออกไปได้อีกหลายปี ซึ่งจะทำให้ชะลอแผนการลงทุนในเฟต 2 ออกไปได้ถึงปี 2553-2554 ทำให้รัฐประหยัดงบไปได้มาก เพื่อนำเงินไปลงทุนในจุดที่มีความจำเป็นเร่งด่วนกว่าได้


อีกทั้งแผนดังกล่าวยังได้รับการสนับสนุนจากคณะอนุกรรมการการเงินและการลงทุนของทอท.ที่มีตัวแทนจากสำนักงบประมาณและสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.) ที่นั่งเป็นกรรมการด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นด้วยและตีกลับแนวคิดที่ทอท.จะสร้างโลว์คอสต์เทอร์มินัลในสนามสุวรรณภูมิ เนื่องจากเห็นว่าสนามบินดอนเมืองยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ หากทิ้งไว้เฉย ๆ ก็จะทำให้ทอท.มีภาระค่าเสื่อมมากขึ้นแถมต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทุกวันโดยไม่มีรายได้เข้ามา


โดยปัญหานี้เริ่มเห็นภาพชัดเจนแล้ว เพราะนับจากวันที่ 28 ก.ย.-15 พ.ย.49 สนามบินดอนเมืองมีผู้โดยสารที่มาใช้บริการด้วยเที่ยวบินเช่าเหมาลำและเครื่องบินเล็ก รวมแล้วอยู่ที่ 700-800 คนเท่านั้น มีรายได้เฉพาะค่าธรรมเนียมการใช้สนามบินหรือค่าพีเอสซีอยู่ที่ราว 4 แสนกว่าบาทเท่านั้น หรือเฉลี่ยมีเที่ยวบินใช้บริการอยู่ที่ 40-50 เที่ยวบินต่อเดือน แต่หากดึงโลว์คอสต์แอร์ไลน์กลับมาใช้บริการก็จะทำให้สนามบินดอนเมืองมีรายได้ที่สอดรับกับค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกรับอยู่ในขณะนี้


อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทอท.กำลังอยู่ระหว่างการจัดทำรายละเอียดในเรื่องของสถานะทางการเงินเพื่อแสดงให้ชัดเจนว่าจะทำให้ทอท.มีเงินสดหมุนเวียนเพิ่มขึ้นเท่าไหร่จากการเปลี่ยนนโยบายในครั้งนี้ เพราะการลงทุนเฟต2 ที่ใช้งบสูงถึง 4 หมื่นล้านบาทเนื่องจากต้องมีการก่อสร้างรันเวย์3 หลุมจอดอีก28 หลุม และอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 พื้นที่ 2 แสนตร.ม. หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการถมทรายพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างรันเวย์ 3 รอไว้แล้ว


โดยทอท.คาดว่าจะสรุปรายละเอียดสถานะทางการเงินได้ในเร็วๆนี้เพื่อนำเรื่องเสนอบอร์ดทอท.ชุดใหม่พิจารณา และจากสถานการณ์ในขณะนี้ก็เชื่อว่าบอร์ดชุดใหม่จะเห็นด้วย เพราะล่าสุดทางม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังก็ได้ให้นโยบายแก่ผู้บริหารของกระทรวงคมนาคมว่ายังไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องขยายสุวรรณภูมิในช่วงนี้


ด้านนายสุวัฒน์ วาณีสุบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการบริหารพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(กทภ.) และที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงานสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.) เผยว่า ตนสนับสนุนแนวคิดในการย้ายสายการบินต้นทุนต่ำไปสนามบินดอนเมือง


เนื่องจากปีนี้คาดว่าจำนวนผู้โดยสารใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิสูงถึง 44 ล้านคนเพิ่มจากปี2548 ที่มีจำนวน 39 ล้านคน อันเป็นผลจากการเติบโตของสายการบินต้นทุนต่ำขณะที่สนามบินสามารถรองรับได้เพียง 45 ล้านคนเท่านั้น ทำให้ในปีหน้าจะมีจำนวนผู้โดยสารใช้บริการเกินกว่าที่สนามบินจะได้รับและเกิดปัญหาความแออัด


นอกจากนี้ หากแยกโลว์คอสต์ แอร์ไลน์สไปอยู่ที่ดอนเมืองก็จะทำให้รัฐไม่จำเป็นต้องลงทุนขยายสนามบินสุวรรณภูมิ และจะส่งผลดีต่อการขยายตัวของธุรกิจการบิน เพราะดอนเมืองยังมีศักยภาพที่จะรองรับเที่ยวบินได้อีกมาก และการมี 2 สนามบินก็เป็นเหมือนสนามบินในต่างประเทศ ไม่ถือว่ามีผลเสียอะไร และโดยเนื้อแท้แล้วนโยบายของการก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิก็ไม่ได้ต้องการสร้างไว้รองรับโลว์คอสต์แอร์ไลน์ส เพราะเดิมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็วางแผนไว้ล่วงหน้า 2 ปีก่อนเปิดสุวรรณภูมิว่าจะให้โลว์คอสต์อยู่ดอนเมือง แต่ในตอนหลังรัฐบาลชุดที่แล้วก็เปลี่ยนนโยบายให้ทุกสายการบินต้องไปสนามบินแห่งใหม่


ขณะที่แหล่งข่าวระดับสูงจากที่ประชุมคณะผู้บริหารและหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เผยหลังรับมอบนโยบายการทำงานจาก ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2549 ว่า ได้มีการพูดถึงทิศทางของสนามบินสุวรรณภูมิไว้ว่าการที่กระทรวงคมนาคมได้นำเสนอให้ทราบว่ามีแผนงานจะขยายสนามบินเพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับผู้โดยสารเพิ่มเติมนั้น ที่ผ่านมาก็ได้รับรู้


แนวคิดดังกล่าวมาตลอด แต่เห็นว่าในการจัดลำดับความสำคัญขณะนี้ไม่ได้อยู่ที่เรื่องของการขยายศักยภาพ


แต่อยู่ที่ว่าจะทำอย่างไรให้ชื่อเสียงของประเทศดี เพราะที่ผ่านมาเร่งทำเร่งเปิดกันมาก็เลยจะเห็นว่าการบริการต่าง ๆรวมถึงความสะดวกสบายในการให้บริการของสนามบิน ไม่ได้อยู่ในระดับเฟิร์สคลาส ทั้งๆที่ฮาร์ดแวร์ทั้งหลายที่มีล้วนแต่เป็นระดับเฟิร์สคลาส ดังนั้นสิ่งสำคัญในขณะนี้ที่ทอท. ควรดำเนินการ คือการทำอย่างไรให้มีการบริการที่ดี โดยกล่าวกำชับว่าในช่วง 6 เดือนแรกนั้นจะต้องหาทางที่จะทำอย่างไรที่จะทำให้การดีขึ้น ต้องทำให้ได้รับคำชม ไม่ใช่


จะคิดถึงเรื่องการลงทุนเพิ่ม


เนื่องจากสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นหน้าตาของประเทศ เป็นหน้าตาของกระทรวงคมนาคม จึงต้องเร่งทำให้มีหน้าตาที่ดี หากหน้าตาไม่ดีก็ไม่สามารถที่จะดำเนินต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้มีหลายฝ่ายรอโจมตีอยู่ด้วยแล้ว ดังนั้นทุกฝ่ายจึงต้องช่วยกัน ปรับปรุงแก้ไขให้มีการบริการที่ดีขึ้น ขณะที่แผนการลงทุนต่างๆไว้เดิมนั้นก็ยังให้จัดทำเป็นแผนงานเอาไว้ได้ แต่จะทำเมื่อไร ค่อยมาหารือกันอีกในภายหลัง


ทางด้านเรืออากาศเอก พินิจ สาหร่ายทอง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานกรุงเทพฯ เผยว่าถ้าสายการบินต้นทุนต่ำย้ายกลับมา ก็พร้อมจะให้บริการได้ทันทีเพราะทุกวันนี้มีสายการบินเช่าเหมาลำมาใช้บริการแต่ไม่มาก แต่อุปกรณ์ เครื่องไม้ เครื่องมือ เครื่องนำร่องอากาศยาน และบริการอื่น ๆ ต้องพร้อมที่จะให้บริการผู้โดยสารอยู่ตลอดเวลาจะมีมากมีน้อยก็ต้องให้บริการ


"มีผู้โดยสารแค่วันละ 4 คนเราก็ต้องบริการทุกอย่างให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล และขณะนี้ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ละตกเดือนละ 50 ล้านบาทไม่รวมค่าเสื่อมอาคารอีกเดือนละ 100 ล้านบาท


แต่อย่างไรเสียก็แล้วแต่นโยบายของรัฐบาลว่าจะเอาอย่างไรและสายการบินต้นทุนจะมีเที่ยวบินมากน้อยแค่ไหนระหว่างเส้นทางต่างประเทศกับในประเทศ เราต้องรอความชัดเจนและรายละเอียดทุกอย่างถึงจะวางแผนรองมือได้แต่ยืนยันว่าพร้อมทุกเมื่อ " ผอ.ดอนเมืองกล่าว  

http://www.thannews.th.com/detialNews.php?id=T0121593&issue=2159
บันทึกการเข้า

"คนฟุ่มเฟือย แม้จะรวยก็มักขัดสน คนประหยัด แม้จะจนก็มักมีเหลือเก็บ"
willing
สมาชิกสามัญขั้นที่ 3
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #4 เมื่อ: 24-10-2006, 17:07 »

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ

สนามบินทักษิณ?
บันทึกการเข้า

Even If I am a minority of one, truth is still the truth. - Mohandas Gandhi
Eakle
สมาชิกสามัญขั้นที่ 3
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132



« ตอบ #5 เมื่อ: 25-10-2006, 07:31 »

อย่าเอาสากกระเบือคิดสิจ้ะ...เอาสมองคิด....

กระทู้นี้เค้าบอกว่าอุ๋ย สั่งดอง เฟส 2 จ้ะ หัด Input ข่าวสารบ้านเมืองเสียบ้างนะจ้ะ

ว่ามันกำลังทำอะไรกับชาติบ้านเมืองของเรา

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ

หลังคารั่วนั่นก็เช่นกันนะจ้ะ น้องหนูไปยืนอ้าปากรองรับน้ำฝนหรือไงถึงได้รู้ว่าเค้าแก้ไขกันไปหรือยัง

ถ้าโง่ขนาดไม่รู้จักหลบ ก็เชิญยืนให้มันหยดลงกระบาลไปเถอะจ้ะ....

ส่วนจะไปด่าเหลี่ยม ด่ากลมอะไรนั่นเชิญจมปลักอยู่กับอดีต

ในโลกส่วนตัวของ หนูพังชมพู ไปเถอะจ้ะ


นี่ท่าทางพี่เลอะ จะเลอะเทอะสมชื่อแล้วนะ้เนี่ย "สนามบินทักษิณ"
อยากถามหน่อยว่า มั..น เป็นใครครับ เป็นคนลงทุนรึไง ถึงไ้ด้ชื่อว่าเป็น
เจ้าของ ไร้สาระมากๆ

นี่แสดงถึงสถานะอะไรสักอย่างที่เหมือนเด็กกำลังจะแพ้แล้วโอ้อวดเอาจุด
ที่ตัวเองคิดว่าดีกว่าคนอื่นเอามาข่ม กลบจุดด้ิอยของตนไม่ว่าจะ
จริงหรือไม่ก็ตาม

บันทึกการเข้า

ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด NO.423
Solidus
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,381



« ตอบ #6 เมื่อ: 25-10-2006, 07:55 »

ว่าแต่เฟส 1 ทำเสร็จรึยัง
บันทึกการเข้า
Şiłąncē Mőbiuş
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,215



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25-10-2006, 09:50 »

ว่าแต่เฟส 1 ทำเสร็จรึยัง

มาตอบให้ครับ ว่ายัง 

จากตรงนี้

ย้ายโลว์คอสต์กลับดอนเมือง!
 
...... หม่อมอุ๋ยส่งสัญญาณเบรกแผนขยายสุวรรณภูมิ ติทุกอย่างเฟิร์สคลาสแต่เซอร์วิสไม่ดีเพราะรีบเปิดสั่งปรับให้ดีภายใน 6 เดือนไม่ให้เสียชื่อประเทศ .......

........ เพราะที่ผ่านมาเร่งทำเร่งเปิดกันมาก็เลยจะเห็นว่า การบริการต่างๆรวมถึงความสะดวกสบาย ในการให้บริการของสนามบิน ไม่ได้อยู่ในระดับเฟิร์สคลาส ทั้งๆที่ฮาร์ดแวร์ทั้งหลายที่มีล้วนแต่เป็นระดับเฟิร์สคลาส ดังนั้นสิ่งสำคัญในขณะนี้ที่ทอท. ควรดำเนินการ คือการทำอย่างไรให้มีการบริการที่ดี โดยกล่าวกำชับว่าในช่วง 6 เดือนแรกนั้นจะต้องหาทางที่จะทำอย่างไรที่จะทำให้การดีขึ้น ต้องทำให้ได้รับคำชม ไม่ใช่ จะคิดถึงเรื่องการลงทุนเพิ่ม .....

บันทึกการเข้า



“People should not be afraid of their governments. Governments should be afraid of their people.”

. “ประชาชนไม่ควรกลัวรัฐบาลของตนเอง รัฐบาลต่างหากที่ควรกลัวประชาชน” .

. แวะไปเยี่ยมกันได้ที่ http://silance-mobius.blogspot.com/ นะครับ .
POZZ
น้องใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: 25-10-2006, 11:26 »

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ
************************

สนามบิน นี้เป็นของคนไทย โว้ย ....... สร้างจากภาษีอากรของคนทั้งชาติ ไม่จากเงินในกระเป๋ามัน

ไม่ใช่ของไอ้เหลี่ยม เลิกเลียตรูดมันทีเหอะ

จะอาเจียน


แล้วก็เลิกเอาครกดิรเผาคิดแทนสมองได้แล้ว

เฟส 1 ยังไปแทบไม่รอด ไหนจะปัญหาเซอร์วิส ลูกค้าสายการบิน
ไหนจะปัญหาเสียงเครื่องบินขึ้นลงที่จะทำให้ชาวบ้านประสาทเสีย

ยังไม่มีการแก้ไขเลย

แล้วจะขยายเฟส 2 ไปทำเกลืออะไรไม่ทราบ

สมองนะมีไว้คิด ไม่ใช่เอามะละกอใส่ไว้ตำส้มตำ
บันทึกการเข้า
ชอบตะแบง
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



« ตอบ #9 เมื่อ: 25-10-2006, 11:50 »

เรื่องดองนี่รู้สึกใครๆ ก็ถนัดกันดี 
เรื่องทำนี่ แต่ละคนจะไม่ค่อยถนัด   
บันทึกการเข้า

****THE ONLY EASY DAY WAS YESTERDAY****
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,127


ไปได้สวย...ด้วยเกียร์ต่ำ!!!


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25-10-2006, 13:16 »

อย่าเอาสากกระเบือคิดสิจ้ะ...เอาสมองคิด....

กระทู้นี้เค้าบอกว่าอุ๋ย สั่งดอง เฟส 2 จ้ะ หัด Input ข่าวสารบ้านเมืองเสียบ้างนะจ้ะ

ว่ามันกำลังทำอะไรกับชาติบ้านเมืองของเรา

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ

หลังคารั่วนั่นก็เช่นกันนะจ้ะ น้องหนูไปยืนอ้าปากรองรับน้ำฝนหรือไงถึงได้รู้ว่าเค้าแก้ไขกันไปหรือยัง

ถ้าโง่ขนาดไม่รู้จักหลบ ก็เชิญยืนให้มันหยดลงกระบาลไปเถอะจ้ะ....

ส่วนจะไปด่าเหลี่ยม ด่ากลมอะไรนั่นเชิญจมปลักอยู่กับอดีต

ในโลกส่วนตัวของ หนูพังชมพู ไปเถอะจ้ะ


นี่ท่าทางพี่เลอะ จะเลอะเทอะสมชื่อแล้วนะ้เนี่ย "สนามบินทักษิณ"
อยากถามหน่อยว่า มั..น เป็นใครครับ เป็นคนลงทุนรึไง ถึงไ้ด้ชื่อว่าเป็น
เจ้าของ ไร้สาระมากๆ

นี่แสดงถึงสถานะอะไรสักอย่างที่เหมือนเด็กกำลังจะแพ้แล้วโอ้อวดเอาจุด
ที่ตัวเองคิดว่าดีกว่าคนอื่นเอามาข่ม กลบจุดด้ิอยของตนไม่ว่าจะ
จริงหรือไม่ก็ตาม



ปล่อยเขาไว้แบบนี้แหละครับ

เห็นแล้วนึกถึงคนจรจัดแถวๆ หน้าออฟฟิศ

ดูน่าสงสารกว่าสติปัญญาของนายคนนี้ยิ่งนัก

อ้อ... แล้วอย่าหาว่าหัดตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงานะครับ

คุณพูดเองคุณก็หัดทำด้วยตัวเองเลยสิครับ ไม่ต้องมาสอนคนอื่น
บันทึกการเข้า

“ผมเขียนไปในบล็อกนั้น แบบข้างบนนี้เหมือนกัน นึกว่า จะโพสต์ ปรากฏว่า เขาบอกว่า ต้อง สมัครสมาชิกก่อน ผมขี้เกียจ เลยมาโพสต์ที่นี่แทน อ้อ ตอนเขียน ผมใส่คำว่า ทุเรศ และ น่าสมเพช ไปด้วย” (อ.สมศักดิ์ เจียมธีระสกุล-เว็บบอร์ดฟ้าเดียวกัน - ข้อความในเสรีไทย โดย Snowflake)

Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« ตอบ #11 เมื่อ: 25-10-2006, 17:46 »

ชาวบ้านเค้าเรียกกันอย่างนั้นจริงๆนะครับ....ไม่ทราบว่ามุดหัวอยู่แต่ในกะลาหรือ ถึงได้ไม่รู้อ่ะนะ

ด้วยเหตุนี้ไงล่ะครับ ที่มันจะต้องพยายามปล่อยข่าว ดิสเครดิต สนามบินแห่งนี้

เพื่อไม่ให้เป็นผลงานของ ดร.ทักษิณ นี่แหละครับ คือกลวิธีอันตื้นเขินของ อำมาตยาธิปไตยไทยละครับ
บันทึกการเข้า
Can ไทเมือง
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,486



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25-10-2006, 18:07 »

ได้ข่าวว่าค่าผ่านสนามบินมันแพง ไม่ใช่เหรอ

จริง ๆ แล้ว รัฐบาลนี้อยู่ปีเดียว กว่าจะไปลุยก่อนสร้าง ก็หมดปีแล้ว..

ไปทำงานด้านอื่น วางรากฐานเศรษฐกิจพอเพียงโน่น...งานด้านการเมืองสำคัญที่สุด ในห้วงเวลาเร่งด่วนเช่นนี้
บันทึกการเข้า

willing
สมาชิกสามัญขั้นที่ 3
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #13 เมื่อ: 25-10-2006, 18:11 »

ด้วยเหตุนี้ไงล่ะครับ ที่มันจะต้องพยายามปล่อยข่าว ดิสเครดิต สนามบินแห่งนี้

เพื่อไม่ให้เป็นผลงานของ ดร.ทักษิณ นี่แหละครับ คือกลวิธีอันตื้นเขินของ อำมาตยาธิปไตยไทยละครับ


ผมคิดว่า ที่สนามบินนี้ ถูกคนเพ่งเล็งมากกว่าปกติ เพราะ ดึงดันให้เปิดทั้งๆที่ไม่พร้อมครับ
ซึ่งสาเหตุที่ดันให้เปิดเร็วๆ นั้น เพราะอะไร แต่ละคนก็มีคำตอบอยู่ในใจต่างกัน

ในใจผมคิดว่า ทักษิณอยากให้เป็นผลงานของตัวเอง จะได้โฆษณาได้ว่า ตัวเองทำ

แต่ที่แน่ๆ คือ มันเป็นผลงานของหลายต่อหลายท่านรวมกัน
โปรดอย่าเหมาว่า เป็นผลงานของทักษิณคนเดียวครับ
บันทึกการเข้า

Even If I am a minority of one, truth is still the truth. - Mohandas Gandhi
ปุถุชน
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,332



« ตอบ #14 เมื่อ: 25-10-2006, 18:12 »

'สุวรรณภูมิ'ป่วน! สนามบินทรุด-สั่งปิดปรับปรุง
    
สนามบินสุวรรณภูมิป่วนอีกแท็กซี่เวย์ทรุดตัว ทอท. แจ้งสายการบินขอปิดปรับปรุง 1 เดือน ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ยอมรับมีรอยนูนและปริแตกที่พื้นแท็กซี่เวย์ ตรวจสอบแล้วซีเมนต์ชั้นล่างไม่มีปัญหา คาดปรับปรุงสัปดาห์เดียวเสร็จ ขณะที่คนใน ทอท. ชี้ การทรุดตัวของดินถือเป็นเรื่องปกติ เพราะพื้นที่ก่อสร้างเป็นดินอ่อนคาดการณ์ไว้จะทรุด 10-20 ซม. ด้านคมนาคม เร่งให้หน่วยงานอิสระเข้าตรวจสอบเรียกความเชื่อมั่น ส่วนกัปตันจี้ ป.ป.ช. และ สตง. เข้าตรวจสอบความโปร่งใส ขณะที่ ทีจี 106 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ทำเสียว ระบบไฮดรอลิกขัดข้องควันคลุ้ง ต้องรีบพาผู้โดยสารลงจากเครื่องอย่างปลอดภัย
 
เมื่อวันที่ 24 ต.ค. แหล่งข่าวจากกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ผู้บริหารบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือทอท. ได้ทำหนังสือถึงสายการบินทุกแห่ง เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ได้ปิดปรับปรุงทางวิ่ง-ทางขับ (แท็กซี่เวย์) บริเวณที 13 ซึ่งเป็นลานจอดเครื่องบินบริเวณ อี 4-อี 8 และแท็กซี่เวย์บริเวณบี โดยเป็นช่วงระหว่างแท็กซี่เวย์ซี 4 และซี 5 หรือตรงกับรันเวย์ 19 ด้านซ้ายของสนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากเกิดการทรุดตัว ซึ่งหากเครื่องบินใช้พื้นที่ดังกล่าวแท็กซี่เวย์เพื่อเข้าหลุมจอดมากเกินไป อาจทำให้เกิดอันตรายได้ เพราะถ้าก้อนหิน หรือคอนกรีตปลิวเข้าไปในใบพัดเครื่องบิน โดยที่กัปตันไม่ทราบอาจทำให้เครื่องบินเกิดอุบัติเหตุได้
 
ทั้งนี้เห็นว่าปัญหาดังกล่าว อาจเกิดจากใช้วัสดุไม่มีคุณภาพหรือไม่ได้มาตรฐาน หรือรันเวย์ก่อสร้างมาเป็นเวลานานกว่า ทำให้วัสดุที่ใช้ปูพื้นเกิดการเสื่อมสภาพหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้หากต้องการให้โปร่งใสต้องให้หน่วยงานอิสระ เช่น สมาคม วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย เข้ามาตรวจสอบ ข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น กับสายการบินต่าง ๆ ที่ใช้สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับการซ่อมรันเวย์ที่สนามบินสุวรรณภูมิต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมประมาณ 1 เดือน
 
นายสมชัย สวัสดีผล ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทอท. กล่าวว่าได้ปิดแท็กซี่เวย์จริง ที่บริเวณช่วง อี 4-อี 8 เนื่องจากพื้นที่เครื่องบินแท็กซี่เวย์ มีรอยนูนและปริแตกออกมา ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะอะไร แต่จากการตรวจสอบซีเมนต์ชั้นล่างตรงแท็กซี่เวย์ ไม่มีปัญหา และเชื่อว่าไม่เกี่ยวกับดินทรุดตัว คาดว่าจะต้องใช้เวลาแก้ไขปรับปรุงถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น
 
"พื้นที่แท็กซี่เวย์ที่เกิดรอยแตก อาจเป็นเพราะยางมะตอยที่ปูรันเวย์มากกว่า ประกอบกับเครื่องบินมีการวิ่งไป-มาบนร่องยางมะตอย ทำให้ รอยแตกเกิดขึ้นได้ ซึ่งเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ดินทรุดตัว เนื่องจากตรวจสอบเบื้องต้นที่ชั้นล่างของรันเวย์ที่เป็นซีเมนต์ ยังแข็งตัวปกติ อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่ขัดพื้นผิว และทำการซ่อมแซมแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร มากนัก" นายสมชัย กล่าว    
 
แหล่งข่าวจากกัปตันสายการบินแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าสนามบินสุวรรณภูมิทำไมถึงทรุดตัวเร็วนัก ทั้งที่เปิดใช้บริการเชิงพาณิชย์ในวันที่ 28 ก.ย. นี่เอง ซึ่งยังเปิดใช้ไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดปัญหา ดังนั้นเพื่อให้เกิดความมั่นใจอยากให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ว่ามีการทุจริตในเรื่องวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้ในการก่อสร้างรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิหรือไม่
 
ขณะที่แหล่งข่าวจากบริษัท ท่าอากาศ ยานไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แท็กซี่เวย์ที่เข้าหลุมจอดเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิมีปัญหาจริง เป็นผลมาจากยางแอสฟัลต์เกิดรอยแตก และเป็นพื้นที่ที่เป็นรอยต่อที่เครื่องบินลง เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาเกิดฝนตก และทำให้ดินข้างล่างตรงแท็กซี่เวย์เกิดการอ่อนตัว จึงมีผลทำให้พื้นที่แท็กซี่เวย์ทรุดตัว โดยกลุ่มบริษัท ไอโอที ซึ่งเป็นผู้ก่อสร้างแท็กซี่เวย์ ได้ทำการซ่อมแซมพื้นที่ดังกล่าว ซึ่ง ทอท. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะอยู่ในช่วงประกัน 2 ปี การทรุดตัวของดินในสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นเรื่องปกติ เพราะพื้นที่ที่ก่อสร้างสนามบินฯ เป็นดินอ่อน ซึ่งจากที่คาดการณ์ไว้จะต้องทรุดตัวประมาณ 10-20 ซม.
 
วันเดียวกัน ร.ท.สุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันนี้ เครื่องบินของการบินไทย แอร์บัส เอ 300-600 เที่ยวบินทีจี 106 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ได้เกิดปัญหา   ขัดข้อง ในระหว่างที่จอดอยู่ที่ประตูทางออกขึ้นเครื่อง เอ 5 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยในระหว่างที่นำผู้โดยสารขึ้นเครื่อง และทำการปิดประตูห้องเก็บระวางสินค้า (คาร์โก้) ได้เกิดรอยรั่วที่ท่อส่งกำลังของระบบไฮดรอลิก ทำให้เกิดละอองฝอยและมีกลิ่นควันเข้าไปยังห้องผู้โดยสาร ซึ่งเมื่อ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของการบินไทยเข้าตรวจสอบ  พบว่าต้องใช้เวลาซ่อมระบบไฮดรอลิก ประมาณ 5-6 ชม. เจ้าหน้าที่การบินไทยจึงได้นำผู้โดยสาร 203 คน ลงจากเครื่องบินเพื่อไปขึ้นเครื่องบินลำใหม่ เพื่อบินไปจุดหมายปลายทางเชียงใหม่ โดยใช้เครื่องบินแอร์บัสเอ 300-600 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 11.45 น.
 
http://www.dailynews.co.th/dailynews/pages/front_th/popup_news/Default.aspx?Newsid=105144&NewsType=1&Template=2

 



คุณKillerยุติการใช้มิจฉาทิฐิในการวิพากษ์วิจารณ์การตรวจสอบการทุจริตในรัฐบาลเผด็จการจากการเลือกตั้ง ทักษิณก่อน จะได้เข้าใจเหตุผล และสาเหตุที่ให้ระงับโครงการส่วนที่สอง...

1. เนื่องจากสนามบินสุวรรณภูมิมีปัญหาการก่อสร้างที่ไม่ได้มาตราฐาน เพราะเป็นโครงการที่ฉ้อราษฎร์บังหลวงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย รองนายกรัฐมนตรี มรว.ปรีดียาธร จึงต้องการให้หยุดโครงการใหม่เพื่อตรวจสอบไม่ให้มีการฉ้อราษฎร์บังหลวงอันเกิดขึ้นจากรัฐบาลเก่าที่เพิ่งถูกขับไล่ไป...

2. มีนโยบายให้สนามบินดอนเมืองใช้เป็นสนามบินของสายการบินโลว์โคสท์แทน การขยายตัวสร้างโครงการส่วนที่สอง จะทำให้รัฐบาลนี้ประหยัดการลงทุนมากกว่า4-50000ล้านบาทตามการคำนวณของรัฐบาลทักษิณ....


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25-10-2006, 18:13 โดย ปุถุชน » บันทึกการเข้า

“หัวใจของการเมือง คือ ความไม่เห็นแก่ตัว หากเห็นแก่ตัวและพรรคของตัวแล้ว จะเห็นแก่มวลชนได้อย่างไร ดังนั้น นักการเมืองควรมีศีลธรรม ยึดถือธรรม บูชาธรรมยิ่งกว่าคนธรรมดา เมื่อเราทราบดีว่า การเมือง เศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันมีปัญหาที่ต้องแก้ไข หากผู้ที่อาสาเข้ามายังจะใช้วิธีการเดิมๆ อีก ย่อมจะแก้ไขไม่ได้ เพราะปัจจุบันเป็นผลของอดีต และจะเป็นเหตุของอนาคต ต้องคิดให้ดี พูดให้ดี และทำให้ดี ในอนาคตจึงจะมีความหวังได้ มิฉะนั้นผู้สนับสนุนผู้ถูกร้อง(พ.ต.ท.ทักษิณ) จะต้องผิดหวังในที่สุด”


อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ ประเสริฐ นาสกุล ได้มีคำวินิจฉัยส่วนตัวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีความผิดในคดีซุกหุ้น......
ปุถุชน
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,332



« ตอบ #15 เมื่อ: 25-10-2006, 18:19 »

ด้วยเหตุนี้ไงล่ะครับ ที่มันจะต้องพยายามปล่อยข่าว ดิสเครดิต สนามบินแห่งนี้

เพื่อไม่ให้เป็นผลงานของ ดร.ทักษิณ นี่แหละครับ คือกลวิธีอันตื้นเขินของ อำมาตยาธิปไตยไทยละครับ


ผมคิดว่า ที่สนามบินนี้ ถูกคนเพ่งเล็งมากกว่าปกติ เพราะ ดึงดันให้เปิดทั้งๆที่ไม่พร้อมครับ
ซึ่งสาเหตุที่ดันให้เปิดเร็วๆ นั้น เพราะอะไร แต่ละคนก็มีคำตอบอยู่ในใจต่างกัน

ในใจผมคิดว่า ทักษิณอยากให้เป็นผลงานของตัวเอง จะได้โฆษณาได้ว่า ตัวเองทำ

แต่ที่แน่ๆ คือ มันเป็นผลงานของหลายต่อหลายท่านรวมกัน
โปรดอย่าเหมาว่า เป็นผลงานของทักษิณคนเดียวครับ



ผมคิดว่าทักษิณมีลางสังหรณ์ว่าสิ้นวาสนา ชตาแม้ว จะไม่ทันเป็นผู้ทำพิธีเปิดสนามบินสุวรรณภูมิ จึงเร่งรัดให้เปิดสนามบินให้เร็วที่สุด....... Exclamation

สนามบินสุวรรณเปิดให้บินวันที่ 28 กันยายน 2549
คณะปฎิรูปการปกครองฯเข้ายึดอำนาจวันที่ 19 ตุลาคม 2549


บันทึกการเข้า

“หัวใจของการเมือง คือ ความไม่เห็นแก่ตัว หากเห็นแก่ตัวและพรรคของตัวแล้ว จะเห็นแก่มวลชนได้อย่างไร ดังนั้น นักการเมืองควรมีศีลธรรม ยึดถือธรรม บูชาธรรมยิ่งกว่าคนธรรมดา เมื่อเราทราบดีว่า การเมือง เศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันมีปัญหาที่ต้องแก้ไข หากผู้ที่อาสาเข้ามายังจะใช้วิธีการเดิมๆ อีก ย่อมจะแก้ไขไม่ได้ เพราะปัจจุบันเป็นผลของอดีต และจะเป็นเหตุของอนาคต ต้องคิดให้ดี พูดให้ดี และทำให้ดี ในอนาคตจึงจะมีความหวังได้ มิฉะนั้นผู้สนับสนุนผู้ถูกร้อง(พ.ต.ท.ทักษิณ) จะต้องผิดหวังในที่สุด”


อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ ประเสริฐ นาสกุล ได้มีคำวินิจฉัยส่วนตัวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีความผิดในคดีซุกหุ้น......
room5
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



« ตอบ #16 เมื่อ: 25-10-2006, 18:37 »

อย่าเอาสากกระเบือคิดสิจ้ะ...เอาสมองคิด....

กระทู้นี้เค้าบอกว่าอุ๋ย สั่งดอง เฟส 2 จ้ะ หัด Input ข่าวสารบ้านเมืองเสียบ้างนะจ้ะ

ว่ามันกำลังทำอะไรกับชาติบ้านเมืองของเรา

เรื่องส้วมนั่นก็บอกแล้วว่า คนเค้าแห่ไปชื่นชม สนามบินทักษิณ กันจ้ะ

หลังคารั่วนั่นก็เช่นกันนะจ้ะ น้องหนูไปยืนอ้าปากรองรับน้ำฝนหรือไงถึงได้รู้ว่าเค้าแก้ไขกันไปหรือยัง

ถ้าโง่ขนาดไม่รู้จักหลบ ก็เชิญยืนให้มันหยดลงกระบาลไปเถอะจ้ะ....



ส่วนจะไปด่าเหลี่ยม ด่ากลมอะไรนั่นเชิญจมปลักอยู่กับอดีต

ในโลกส่วนตัวของ หนูพังชมพู ไปเถอะจ้ะ



ตั้งกระทู้อัคติบ่อยจังเลย
ไปว่า่ขาใช้สากกะเบือคิด ไม่ได้ดูน้ำหน้าตัวเองเลย

 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25-10-2006, 18:47 โดย room5 » บันทึกการเข้า
room5
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



« ตอบ #17 เมื่อ: 25-10-2006, 18:46 »

คิลเล่อร์คงคิดว่าแม้วมันสร้างประเทศไทยขึ้นมาหนะ
เลยจะทำอะไรก็ได้ไม่ต้องเกรงใจใคร

จริงๆเดี๋ยวนี้มีแต่คนด่าทักษิญทั้งนั้น
แต่ก่อนไปกินข้าวแม้ค้าชม
เดี๋ยวนี้คงได้รับรู้ข่าวสารที่แท้ริง
กลับสมน้ำหน้าแม้วซะงั้น

ไม่ต้องมาขุดแล้วมันกลับมาเป็นนายกไม่ได้แล้ว
นี่แค่ผ่านปฎิวัติไปไม่เท่าไร
อีกตั้งหลายเดือนที่จะมีการสาวใส้

คิลเล่อร์อย่ารีบไปใหนแล้วกัน
บันทึกการเข้า
RiDKuN
Administrator
ขาประจำขั้นที่ 3
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,015



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 25-10-2006, 19:43 »

เฟส 2 ถมทรายแล้วเหรอครับ
แต่ดอนเมืองพร้อมใช้ทันทีนะ เอาไงดี
บันทึกการเข้า

คนไม่มี "อุดมคติ" ไม่ใช่ "นักการเมือง"
หน้า: [1]
    กระโดดไป: