ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
20-04-2024, 05:56
378,182 กระทู้ ใน 21,926 หัวข้อ โดย 9,412 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: MAN4U
ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด (รุ่นแรก)  |  ทั่วไป  |  สโมสรริมน้ำ  |  มีเรื่องอยากปรึกษาครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1]
มีเรื่องอยากปรึกษาครับ  (อ่าน 906 ครั้ง)
Prometheus, The Titan
ขาประจำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 406

« เมื่อ: 10-08-2006, 20:07 »

คือผมไปได้ pen friend มาจากเว็บหนึ่ง เธอเป็นชาวเซเนกัลครับ และนี่คือเมลล่าสุดที่ผมได้มาจากเธอ

Hello My Dear love,

I know that this proposal might be a surprise to you but do consider it as an emmergency.In nutshell,I am Miss Blessing Sunny 22 years old from the public of cote d'ivoire in west Africa,now seeking for refuge in Dakar Senegal under the(UNHCR).My (late) father Dr. Sunny Kewrell,was the managing director of Rainbow Gold and Diamond Mine company in (cote d'ivoire.But he was killed along side with my mother during the longing civil war and all his properties was totally destroyed.However, after their death I managed to escape with a very important document

(DEPOSIT CERTIFICATE(US$5.9m)Five million nine hundred thousand U.S Dollars deposited by my late father in a foriegn bank.which i am the next of kin.Meanwhile,i am saddled with the problem of securing a trust worthy
foriegn personality to help me transfer the money over  to his country and into hispossession pending my arrival to meet with him.Furthermore,you can contact the company forconfirmation and i will issue a letter of authorisation on your name,that will enable thesecurity company to deal with you on my behalf.I am giving you this offers as mentioned with every confidence on your acceptance to assist me or take me as your wife and manage the money.Conclusively,i wish you send me a reply immediately as soon as you recieve this proposal.Until then,i remain with the best
regards miss Blessing.

ผมไม่แปลนะครับ เพราะผมเองก็อ่านรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ดูภาพรวมแล้วอึ้งพอตัว...เธอล้อผมเล่นรึเปล่าก็ไม่รู้

สรุปว่าเธอจะให้ผมช่วยเรื่องอะไรกันแน่ครับเนี่ย แล้วผมจะเอาไงดีเนี่ย (ควรเมินมั้ย?)

(ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเองก็คงไม่มีเวลาว่างมากพอขนาดจะกุเรื่องขึ้นมาเล่นๆหรอกนะครับ)
บันทึกการเข้า

Only the brave enjoy noble and glorious death.

- Dyonysus

koo
ขาประจำขั้น 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550

« ตอบ #1 เมื่อ: 10-08-2006, 20:55 »

ไม่ควรสนใจครับ ถ้าไม่อยากได้ความทรงจำว่าถูกหลอก  Sad

ผมเคยอ่านเรื่อง แนวนี้มาหลายรายแล้วครับ ถูกหลอกทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
คนในวงการ
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393

FLY WITH NO FEAR !!

เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10-08-2006, 23:09 »

อ่า ... เธอให้ช่วยเป็นผัวเธอครับ จะได้ช่วยกันไปรับสมบัติที่พ่อเธอเก็บเอาไว้ให้ ห้าล้านเก้าแสนดอลลาห์สหรัฐ ผ่านในนามของคุณครับ เอาหละถ้าคุณคิดว่าเรื่องโชคดีอย่างนี้มีในโลกหละก็รับข้อเสนอไปเลยครับ นอกจากจะได้เงินแล้วยังได้เมีย และถ้าคุณรับข้อเสนอ คุณอย่าลืมออกกำลังกายบ่อย ๆ นะครับ จะได้แข็งแรง เวลาลากแอกลากไถ จะได้ไม่เหนื่อยมากนัก

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

Mr. Green
บันทึกการเข้า

"Be without fear in the face of your enemies. Be brave and upright that God may love thee.
Speak the truth, always, even if it leads to your death. Safeguard the helpless, and do no wrong. That is your oath."
- Balian of Ibelin -
ThailandReport
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,415

« ตอบ #3 เมื่อ: 10-08-2006, 23:19 »

Shocked Laughing Mr. Green

ขำลูกเดียว ....อีกลูกนึกถึงอดีต จำได้ว่า สมัยผมหนุ่มๆเริ่มเล่นเนทใหม่ๆ
ยัยคนนี้ก็ยังหาสามีร่อนไปทั่วอยุ่ครับ 5555

ป่านนี้ยังหามะได้อีก 555

*** เอ่อ คุ้นๆนะว่าใน FW mail  มีชื่อคุณ คนในวงการเป็นอันดับ ต้นๆด้วย สมัยนั้น .....5555 (วางยาเบื่อชนิดแตะปุ่บตายปั้บ)
บันทึกการเข้า

The only thing necessary for the triump of evil is for good men to do nothing !!
สิ่งเดียวที่จะทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ นั่นคือการที่ คนดีๆนิ่งดูดาย !
หน้า: [1]
    กระโดดไป: