สมชายสายชม
|
|
« เมื่อ: 03-08-2006, 23:27 » |
|
พี่น้องที่เคารพครับ ระบบขนส่งมวลชนไทยรักไทยเป็นห่วงมาก เรารู้ว่าชนชั้นกลางในกรุงเทพฯ มีค่าใช้จ่ายสูง เพราะปัญหาจราจร ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาในการเดินทาง การสูญเสียพลังงาน เพราะฉะนั้นเราคิดว่าถ้าเราไม่ทำอะไร ถ้ารัฐบาลยังกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่กล้าลงทุนขนาดหนัก ผมว่ามันไม่มีทางแก้ปัญหาได้เลย ต้องกล้าท่านรู้ไหมรถไฟฟ้าใต้ดินนั้นใครเป็นคนตัดสิน ผมตอนเป็นรองนายกฯ เรื่องนี้ถูกเตะมา 17 ปีครับ เตะไปเตะมา 17 ปีไม่มีการตัดสินใจ พอผมมาเป็นรองนายกฯ ผมตัดสินในเลย 3 เดือน สร้างรถไฟฟ้า แล้ววันนี้เปิดแล้ว เปิดแล้วปรากฏว่า คนจรเก็บ 10 บาท คนเต็มเลย http://www.thairakthai.or.th/trtp/info_party/index_show.asp?lib_id=1187&lib_Mode=M&lib_subGroup=21
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 03-08-2006, 23:29 » |
|
เรื่องที่ 1 คือผมต้องหาเงินให้ได้ 500,000 ล้าน เพื่อมาทำรถไฟฟ้า เพิ่มจากในใจกลางกรุงเทพฯ ไปปริมณฑลทุกรอบด้าน ท่านรู้ไหมว่า รถไฟฟ้าใต้ดินใครเป็นคนตัดสินใจ ผมครับตอนเป็นรองนายกฯ ตอนนั้นเป็นรองนายกฯ กล้าตัดสินใจทำรถไฟฟ้าแค่สายเดียว เพราะว่าไม่อยู่ในความสามารถ ที่จะคุมกระทรวงการคลังที่จะหาเงินได้ แต่วันนี้เป็นนายกฯ ตัดสินใจทำอีก 300 กม.เลย ก็ถือว่าเป็นเมืองหลวงที่มีรถไฟฟ้ายาวที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก แล้วไม่พอพี่น้องมีรถไฟฟ้า เขาเรียกกันว่ารถขนส่งมวลชน เพราะฉะนั้นมันต้องให้มวลชนใช้ ไม่ใช่ใช้ไม่กี่คน เก็บแพง ๆ คนไปใช้ไม่กี่คน เก็บถูก ๆ คนไปใช้เยอะ ท่านเห็นไหมรถไฟฟ้าใต้ดิน ตอนที่เราทดลองเปิดใช้ใหม่ ๆ เก็บ 10 บาทคนเต็มไปหมด http://www.thairakthai.or.th/trtp/info_party/index_show.asp?lib_id=1202&lib_Mode=M&lib_subGroup=21
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 03-08-2006, 23:35 » |
|
ถ้าคนที่ได้รับฟังการหาเสียง ได้คิดพิจารณาสักนิด .. น่าจะงง นะ แบบว่า รองนายกฯทักษิณ สามารถอนุมัติให้สร้างรถไฟฟ้าได้ภายใน ๓ เดือน ..
แต่นายกทักษิณซึ่งมีตำแหน่งและอำนาจมากกว่ารองนายกฯทักษิณ
เหตุใดอยู่มา ๕ ปี .. ไม่เคยอนุมัติรถไฟฟ้าแม้แต่เส้นทางเดียวมีใครพอจะอธิบายให้หาย งง ได้ไหมครับ ... หรือถ้าจะอ้างว่า ไม่มีตังค์ ก็ฟังไม่ขึ้น นะครับ เพราะว่า หนี้ไอเอ็มเอฟ ก็รีบจ่ายหมดตั้งแต่ปี ๒๕๔๖ และเศรษฐกิจก็โตเอาโตเอาตามคำหาเสียงข้างล่างนี้ ................................................................................................................ พี่น้องครับ ที่ผ่านมารัฐบาลได้ทำงานแก้ปัญหาเศรษฐกิจมากพี่น้องก็เห็นได้ชัด 4 ปีที่ผ่านมารัฐบาลได้สร้างงาน ได้สร้างงานขึ้น ถึง 4.8 ล้าน รายได้ประชาชนต่อหัวเพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ เศรษฐกิจของประเทศโตขึ้นอีก 1.7 ล้านล้าน จากเดิมที่ผมเข้ามาเพียง 4.8 วันนี้ 6.5 1.7 ล้านล้านครับ พี่น้องที่เคารพครับ เรามีตัวเลขส่งออกเพิ่มขึ้น คือขายของเก่งขึ้น อีก 1 ล้านล้านบาท จาก 4 ปี ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหลักทรัพย์วันที่ผมเข้ามาอยู่ 296 วันนี้อยู่ที่ 717 ขึ้นมา 420 วันนี้อยู่ที่ 717 พี่น้องครับ พุ่งมา 420 http://www.thairakthai.or.th/trtp/info_party/index_show.asp?lib_id=1322&lib_Mode=M&lib_subGroup=21
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1ktip
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 04-08-2006, 00:08 » |
|
ถ้าให้ผมสวมวิญญาณกองเชียร์มาตอบ ก็ต้องบอกว่า "โอ้...คุณ เศรษฐกิจเมืองไทยยุคท่านนายกทักษิณแสนจะวิเศษ บริหารประเทศได้เลิศเลอ ชาวบ้านเดินไปเดินมาเงินเต็มกระเป๋า ชาวเมืองก็มีรถเก๋งขับ ชาวรากหญ้าก็มีมอเตอร์ไซค์ขี่ แล้วพวกผมจะเอารถไฟฟ้ามาทำไมล่ะคร๊าบบบบบบ" ถ้าจะให้ตอบแบบเป็นตัวของตัวเอง ก็ง่ายๆ "แม่ง...ไอ้ขี้โม้"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สี่หามสามแห่
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 04-08-2006, 00:34 » |
|
คงจะมาบอกว่า ปชป. ขัดขา หล่ะมั๊ง
นึกอะไรไม่ออกแล้ว แบะๆ
55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
500
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 04-08-2006, 00:56 » |
|
จะสร้างอะไรก็รีบสร้างๆไปซะ พอดีมีที่อยู่แถวบางใหญ่ แต่อย่าหวังคะแนนเสียงล่ะ....ไม่ให้...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaidan
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04-08-2006, 05:02 » |
|
คนโม้มักไม่ค่อยทำ คนทำมักไม่ค่อยโม้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นู๋เจ๋ง
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 04-08-2006, 06:28 » |
|
กั๊กเค้ามานาน ถึงเวลาหาเสียงเลยต้องตามน้ำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
~จะแน่วแน่...แก้ไข...ในสิ่งผิด~
|
|
|
ชอบแถ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 04-08-2006, 06:56 » |
|
ถ้าคนที่ได้รับฟังการหาเสียง ได้คิดพิจารณาสักนิด .. น่าจะงง นะ
แบบว่า รองนายกฯทักษิณ สามารถอนุมัติให้สร้างรถไฟฟ้าได้ภายใน ๓ เดือน ..
แต่นายกทักษิณซึ่งมีตำแหน่งและอำนาจมากกว่ารองนายกฯทักษิณ
เหตุใดอยู่มา ๕ ปี .. ไม่เคยอนุมัติรถไฟฟ้าแม้แต่เส้นทางเดียว
มีใครพอจะอธิบายให้หาย งง ได้ไหมครับ ...
หรือถ้าจะอ้างว่า ไม่มีตังค์ ก็ฟังไม่ขึ้น นะครับ
เพราะว่า หนี้ไอเอ็มเอฟ ก็รีบจ่ายหมดตั้งแต่ปี ๒๕๔๖
อ่านอันแรกที่บอกว่า เรื่องนี้ถูกเตะมา 17 ปีครับ ก็หายงงแล้วไม่เห็นยากเลย แสดงว่าทำรายละเอียดมาพร้อมให้ตัดสินใจแล้ว แต่ 5 ปีหลัง เส้นทางมันยาวเป็นอันดับ 3 ของโลก ไม่ให้เวลาเค้าสำรวจ เส้นทางที่ถูกใจที่สุดบ้างเลยหรือครับ ยังไง 17 ปี จากบางซื่อไปหัวลำโพง มันก็ทำให้ 5 ปี ดูจะน้อยไปสำหรับ 300 กม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaidan
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 04-08-2006, 07:49 » |
|
ถ้าคนที่ได้รับฟังการหาเสียง ได้คิดพิจารณาสักนิด .. น่าจะงง นะ
แบบว่า รองนายกฯทักษิณ สามารถอนุมัติให้สร้างรถไฟฟ้าได้ภายใน ๓ เดือน ..
แต่นายกทักษิณซึ่งมีตำแหน่งและอำนาจมากกว่ารองนายกฯทักษิณ
เหตุใดอยู่มา ๕ ปี .. ไม่เคยอนุมัติรถไฟฟ้าแม้แต่เส้นทางเดียว
มีใครพอจะอธิบายให้หาย งง ได้ไหมครับ ...
หรือถ้าจะอ้างว่า ไม่มีตังค์ ก็ฟังไม่ขึ้น นะครับ
เพราะว่า หนี้ไอเอ็มเอฟ ก็รีบจ่ายหมดตั้งแต่ปี ๒๕๔๖
อ่านอันแรกที่บอกว่า เรื่องนี้ถูกเตะมา 17 ปีครับ ก็หายงงแล้วไม่เห็นยากเลย แสดงว่าทำรายละเอียดมาพร้อมให้ตัดสินใจแล้ว แต่ 5 ปีหลัง เส้นทางมันยาวเป็นอันดับ 3 ของโลก ไม่ให้เวลาเค้าสำรวจ เส้นทางที่ถูกใจที่สุดบ้างเลยหรือครับ ยังไง 17 ปี จากบางซื่อไปหัวลำโพง มันก็ทำให้ 5 ปี ดูจะน้อยไปสำหรับ 300 กม. อืม สงสัยนิดนึงครับ จาก web นี้ http://travel.sanook.com/trip/trip_07661.php บอกว่า รถไฟฟ้าใต้ดิน ริเริ่มเมื่อ 21 กันยายน 2538ส่วน web http://www.bangkokmetro.co.th/th/about_bmcl/about_bmcl.asp?intContentType=1 นี้บอกว่า รถไฟฟ้าใต้ดินได้รับอนุมัติเมื่อ 25 กรกฎาคม 2543 ด้วยความรู้ระดับ ป.สอง 2543 - 2538 = 5 ปี ครับ ลองอีกที่นะครับ 2549 - 2538 = 11 ปี ครับ สงสัยว่า 17 ปี ที่ทักษิณอ้างเนี้ย คงเป็นการ ปราศัยหาเสียง ละมั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
chaidan
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 04-08-2006, 09:42 » |
|
พี่น้องที่เคารพครับ ระบบขนส่งมวลชนไทยรักไทยเป็นห่วงมาก เรารู้ว่าชนชั้นกลางในกรุงเทพฯ มีค่าใช้จ่ายสูง เพราะปัญหาจราจร ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาในการเดินทาง การสูญเสียพลังงาน เพราะฉะนั้นเราคิดว่าถ้าเราไม่ทำอะไร ถ้ารัฐบาลยังกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่กล้าลงทุนขนาดหนัก ผมว่ามันไม่มีทางแก้ปัญหาได้เลย ต้องกล้าท่านรู้ไหม รถไฟฟ้าใต้ดินนั้นใครเป็นคนตัดสิน ผมตอนเป็นรองนายกฯ เรื่องนี้ถูกเตะมา 17 ปีครับ เตะไปเตะมา 17 ปีไม่มีการตัดสินใจ พอผมมาเป็นรองนายกฯ ผมตัดสินในเลย 3 เดือน สร้างรถไฟฟ้า แล้ววันนี้เปิดแล้ว เปิดแล้วปรากฏว่า คนจรเก็บ 10 บาท คนเต็มเลย http://www.thairakthai.or.th/trtp/info_party/index_show.asp?lib_id=1187&lib_Mode=M&lib_subGroup=21 อ้าวก็ในคำปราศัย ทักษิณ พูดถึงเรื่อง รถไฟฟ้าใต้ดินนี้ครับ ชอบแถ ลากยาวไปถึงสมัย Hope well เลยเหรอครับ ไม่ยักกะรู้ว่า ท้ักษิณ เกี่ยวข้องกับ hope well ด้วย ปล. ข้อมูลจากที่ไหนถ้าถูกต้อง ก็ใช้ได้แหล่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04-08-2006, 09:59 โดย chaidan »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชอบแถ
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 04-08-2006, 10:09 » |
|
รถไฟฟ้ามันจะอยู่บนดินหรือใต้ดินก็ได้ครับ โครงการเขาก็อยากอยู่ใต้ดินแต่งบไม่พอก็ขึ้นมาอยู่บนดิน รถไฟฟ้าใต้ดินมีโครงการมาก่อนโฮปเวลล์อีกครับ ข้อมูลพยายามหาจากต้นทางจะผิดน้อยที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พรรณชมพู
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 04-08-2006, 10:13 » |
|
วิธีการพูดแบบนี้ ป๋าหมักแกเก่งค่ะ พูดมั่วรัวเร็ว จนคนฟังเคลิ้ม แต่หากเอาข้อเท็จจริงมาดูกัน จะพบว่า โกหกครึ่งหนึ่งเสมอค่ะ
เขาเรียกว่า พูดเอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
varada
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 04-08-2006, 10:23 » |
|
เหรอ.............คะ แล้วใอ้หมาตัวใหนมันขัดขวางส่วนต่อฝั่งธนหล่ะ(จนคุณอภิรักษ์ทนไม่ได้ต้องใช้งบกทม.สร้างเอง)แล้วใอ้หมาตัวใหนมันยกเลิกสายบางใหญ่หล่ะ(พวกสส.สก.ไทยรักไทยเองยังร้องเจี๊ยกกันเป็นแถว เพราะหาเสียงเรื่องนี้ไว้เยอะ เลยโดนชาวบ้านด่าตรึม)อย่าว่าแต่ตัวหัวหน้าที่ชอบเพาะพันธุ์แมงโม้ไว้ในปากเลย ลูกสมุนแถวๆบ้านข้าพเจ้า(ดอนเมือง) ก็แหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลไม่แพ้กัน หนอยขึ้นป้ายอยู่ได้หน้าด้านๆ ถ้าเลือกไทยรักไทย รถไฟฟ้าจะมาถึงที่นี่ โธ่...........ใอ้กะล่อน ขนาดพวกบางใหญ่ที่ว่ามีโครงการไว้สวยหรู ยังโดนยกเลิก แล้วดอนเมืองนี่ไม่เคยมีเค้ามีโครงการเลย จะให้กูเชื่อรึว่ามึงจะเอาใสพานมาให้พอตอกกลับเรื่องนี้ไป รู้ป่ะพวกลูกสมุนแก้ตัวว่าไง ก็เส้นสะพานใหม่ไงเจ๊.........แหมก็ใกล้ๆกัน นั่นรถสวัสดิการทหารข้ามไปหน่อยก็ถึงแล้ว(เส้นสะพานใหม่มีโครงการมาพร้อมๆบางใหญ่ แต่ยังไม่โดนยกเลิกอย่างบางใหญ่ แต่ก็ยังไม่เห็นความคืบหน้า) ใอ้เวรรรรรรรรร ใกล้ๆกันของพ่อแม๊วหน่ะสิ(ใอ้พวกเดินข้ามเขาแค่3กิโลแม๊ว) วิภาวดีกับพหลโยธินหน่ะมันคนละเส้นกันเลยนะโว๊ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ธ.ส.
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 04-08-2006, 10:29 » |
|
โอว คุณVarada วันนี้มาดุเดือดจัง บ้านผมอยู่แถวบางกรวย แว่วๆมาตั้งนานว่าจะเวนคืนที่แถวสถานีบางบำหรุเปิดสายรถไฟฟ้า บางบำหรุ-บางกะปิ เจ๊พิมพาก็ขึ้นป้ายซะโก้หรูหน้าปากซอยว่าถ้าเลือกไทยรักไทยรถไฟฟ้ามาแน่ ไอ้เรารึก็คอยจนแล้วจนรอด เงียบหายจ้อย ทุกวันนี้สถานีบางบำหรุก็หรีดหริ่งเรไร ร้องระงมกันให้แซด หวังว่าจะได้ขึ้นรถไฟฟ้าหลังบ้านตัวเองซะหน่อย อดเลย ไม่ต้องไปให้ถึงบางกะปิหรอกพ่อคุณ แค่เอาไปเชื่อมกับเส้นส่วนขยายที่บางแคก็ดีถมแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปีนี้เราจะได้ Triple Champ
คุณพนันกับผมไม๊ แต่ผมไม่พนันกับคุณนะ
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 04-08-2006, 10:48 » |
|
เรียนถามคุณชอบแถ โครงการสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าของปี ๒๕๔๗ .. ทำไมทักษิณไม่อนุมัติครับ ....................................................................................................................... งบลงทุน(ล้านบาท) เริ่มก่อสร้าง เปิดให้บริการ สายสีเขียวอ่อน 54,090 4/2547 4/2553 สายสีเขียวเข้ม 32,882 5/2547 11/2551 สายสีน้ำเงิน 65,895 5/2548 12/2552 สายสีม่วง 94,585 5/2548 2/2553 สายสีส้ม 73,268 5/2548 2/2553 สายสีแดงเข้ม 71,847 2/2548 6/2552 สายสีแดงอ่อน 54,111 2/2548 10/2551 ......................................................................... http://www.otp.go.th/bmt/progress.htm
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04-08-2006, 10:50 โดย สมชายสายชม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 04-08-2006, 10:55 » |
|
เรียนถามคุณชอบแถ ข้อมูลข้างล่าง เป็นคำแถลงของกองโฆษก พรรคไทยรักไทย เดือน มกราคม ๒๕๔๙ ทำไมไม่เปิดประมูลครับ ... ....................................................................................................................... หัวเรื่อง รถไฟฟ้า โดย กองโฆษก วันที่ 21.11.2548 รัฐบาลจะเปิดประมูลก่อสร้างรถไฟฟ้า 4 สายภายในเดือน ม.ค. 2549 และเริ่มก่อสร้างเดือนมิ.ย. 2549 คาดว่าจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 30 เดือน แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรก สายสีแดงเข้ม จากพญาไท-รังสิต ระยะทาง 24.6 กิโลเมตร สายสีแดงอ่อน จากบางซื่อ-ตลิ่งชัน ระยะทาง 20.4 กิโลเมตร สายสีน้ำเงิน จากหัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ ระยะทาง 27.2 กิโลเมตร สายสีม่วง จากบางซื่อ-บางใหญ่ ระยะทาง 23 กิโลเมตร เฟส 2 สายสีแดงเข้ม จากรังสิต-อยุธยา ระยะทาง 41.5 กิโลเมตร สายสีแดงอ่อน จากตลิ่งชัน-นครปฐม ระยะทาง 42.6 กิโลเมตร สายสีแดงอ่อน จากสนามบินสุวรรณภูมิ-ชลบุรี ระยะทาง 50 กิโลเมตร ส่วนเรื่องโครงการส่วนต่อขยายบีทีเอสไปยังฝั่งธนบุรี รัฐบาลได้ตกลงให้ กทม. ดำเนินก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอสในสายสีลม เส้นตากสินฝั่งธนบุรี 2.2 กม. โดยให้กทม.ไปเจรจากับบีทีเอสในเรื่องของส่วนต่างของกำไรและค่าโดยสารที่ไม่ให้ประชาชนได้รับผลกระทบ ต้องไม่แพงกว่าเดิมที่ 10-40 บาท http://www.thairakthai.or.th/trtp/info_party/index_show.asp?lib_id=1550&lib_Mode=B&lib_subGroup=3............................................................................................................................. การหาเสียงโดยการหลอกลวงประชาชน เป็นการขัดต่อกฏหมายเลือกตั้งนะครับ อย่างเช่น หาเสียงว่า จะยกเลิกกฏหมายขายชาติ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชอบแถ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 04-08-2006, 11:13 » |
|
เรียนถามคุณชอบแถ โครงการสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าของปี ๒๕๔๗ .. ทำไมทักษิณไม่อนุมัติครับ ....................................................................................................................... งบลงทุน(ล้านบาท) เริ่มก่อสร้าง เปิดให้บริการ สายสีเขียวอ่อน 54,090 4/2547 4/2553 สายสีเขียวเข้ม 32,882 5/2547 11/2551 สายสีน้ำเงิน 65,895 5/2548 12/2552 สายสีม่วง 94,585 5/2548 2/2553 สายสีส้ม 73,268 5/2548 2/2553 สายสีแดงเข้ม 71,847 2/2548 6/2552 สายสีแดงอ่อน 54,111 2/2548 10/2551 ......................................................................... http://www.otp.go.th/bmt/progress.htm อย่าถามผมเลยผมตอบไม่ได้หรอก ผมไม่ได้อยู่ไทยรักไทย แต่ข่าวเก่าๆ ก็พอมีนะครับ จำได้แต่ลาวาลินโน่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaidan
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 04-08-2006, 11:23 » |
|
การหาเสียงโดยการหลอกลวงประชาชน เป็นการขัดต่อกฏหมายเลือกตั้งนะครับ อย่างเช่น หาเสียงว่า จะยกเลิกกฏหมายขายชาติ ... อ่า ว่าแล้วก็นึกถึงภาพประทับใจขอบผมอีกแหล่ะ เอามาให้ดูอีึกคงไม่ว่ากันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
varada
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 04-08-2006, 13:26 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
นทร์
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 04-08-2006, 15:08 » |
|
สงสัย คนทำฐานข้อมูล ทรท คงต้องล้าง web ทิ้ง เพราะ ทักษิณ สัญญาไว้เยอะเหลือเกิน (ได้คะแนนไปแล้วด้วย) นี่ถ้าไปตามเรื่องลงทะเบียนคนจน ไม่รู้จะหน้าม้ามไปถึงไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ประชาชน อย่าทิ้งประเทศชาติ"
|
|
|
Puggi
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 04-08-2006, 17:29 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว Hope well สมัย น้าชาติ ที่ได้ มนตรี เอาเอกสารไม่กี่แผ่นมาแสดงก็อนุมัติ จน กินอิ่มไปตามๆกัน ปชป ไม่เกี่ยวอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
varada
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 04-08-2006, 17:37 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว Hope well สมัย น้าชาติ ที่ได้ มนตรี เอาเอกสารไม่กี่แผ่นมาแสดงก็อนุมัติ จน กินอิ่มไปตามๆกัน ปชป ไม่เกี่ยวอ่ะ สมัยน้าชาติเซนต์อนุมัติสร้าง แต่สมัยชวนสั่งให้ล้มไม่ใช่หรือคะ เพราะโกงกินกันมาก บอกตรงๆมันเป็นการแก้ปัญหาที่ชุ่ยมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Puggi
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 04-08-2006, 17:42 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว Hope well สมัย น้าชาติ ที่ได้ มนตรี เอาเอกสารไม่กี่แผ่นมาแสดงก็อนุมัติ จน กินอิ่มไปตามๆกัน ปชป ไม่เกี่ยวอ่ะ สมัยน้าชาติเซนต์อนุมัติสร้าง แต่สมัยชวนสั่งให้ล้มไม่ใช่หรือคะ เพราะโกงกินกันมาก บอกตรงๆมันเป็นการแก้ปัญหาที่ชุ่ยมากๆ ไม่แน่ใจครับ แต่เหตุที่ล้มเพราะว่าเรื่องสัญญา ตั้งแต่ตอนแรก ที่ทำมันเสียเปรียบ แล้วเจ้ากอร์ดอนวู ก็ไม่สนใจอะไรเท่าไหร่เพราะว่า แค่เอาโครงการนี้ไปเป่าประกาศ ก็กำไรจากหุ้นขึ้นตั้งไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว จนถึงตอนนี้ จะบอกให้ว่า ไอ้เจ้าวู ยังอ้างสิทธิ์ โครงสร้างอยู่เลย ที่ทุบไปสร้างแอร์พอร์ด ลิงค์ ก็ยังมีเรื่องคาในศาล บอกตรงๆ ใครล้มไม่สำคัญ แต่ว่าเหลี่ยม โพทนาว่าจะทำตั้งแต่ตอนแรก 5 ปีผ่านไป เสาโฮปเวร ก็แค่มี ตะไคร่น้ำ เกาะเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ธ.ส.
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 04-08-2006, 18:10 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว Hope well สมัย น้าชาติ ที่ได้ มนตรี เอาเอกสารไม่กี่แผ่นมาแสดงก็อนุมัติ จน กินอิ่มไปตามๆกัน ปชป ไม่เกี่ยวอ่ะ สมัยน้าชาติเซนต์อนุมัติสร้าง แต่สมัยชวนสั่งให้ล้มไม่ใช่หรือคะ เพราะโกงกินกันมาก บอกตรงๆมันเป็นการแก้ปัญหาที่ชุ่ยมากๆ ไม่แน่ใจครับ แต่เหตุที่ล้มเพราะว่าเรื่องสัญญา ตั้งแต่ตอนแรก ที่ทำมันเสียเปรียบ แล้วเจ้ากอร์ดอนวู ก็ไม่สนใจอะไรเท่าไหร่เพราะว่า แค่เอาโครงการนี้ไปเป่าประกาศ ก็กำไรจากหุ้นขึ้นตั้งไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว จนถึงตอนนี้ จะบอกให้ว่า ไอ้เจ้าวู ยังอ้างสิทธิ์ โครงสร้างอยู่เลย ที่ทุบไปสร้างแอร์พอร์ด ลิงค์ ก็ยังมีเรื่องคาในศาล บอกตรงๆ ใครล้มไม่สำคัญ แต่ว่าเหลี่ยม โพทนาว่าจะทำตั้งแต่ตอนแรก 5 ปีผ่านไป เสาโฮปเวร ก็แค่มี ตะไคร่น้ำ เกาะเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง เห็นไหมครับ เพราะความงี่เง่าของนักการเมือง เลยทำให้เราได้ สโตนเฮนจ์ มาตั้งไม่รู้กี่ต้น แถมถนนโรคัลโรด ปุๆป่ะๆ จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ ต้องทิ้งไว้อย่างนั้น ทัศนอุจาดที่สุด ผมบอกตรงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปีนี้เราจะได้ Triple Champ
คุณพนันกับผมไม๊ แต่ผมไม่พนันกับคุณนะ
|
|
|
Solidus
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 04-08-2006, 18:17 » |
|
ขอโทษค่ะคุณ ธ.ส. เรื่องนี้หน่ะ เจอทีไร ของขึ้นทุกที พอดีเรื่องรถไฟฟ้ากับดิฉันนี่ เหมือนหมาเห็นกระดูกเลย เห็นทีไร อดไล่งับไม่ได้เพราะตัวเองได้รับผลกระทบโดยตรง ไม่ใช่เฉพาะตอนทักษินนี่หรอก สมัยใอ้เจ้าโฮปเวรโฮปเลสของปชป.นั่น ดิฉันก็วีนแตกไปหลายเวปแล้ว Hope well สมัย น้าชาติ ที่ได้ มนตรี เอาเอกสารไม่กี่แผ่นมาแสดงก็อนุมัติ จน กินอิ่มไปตามๆกัน ปชป ไม่เกี่ยวอ่ะ สมัยน้าชาติเซนต์อนุมัติสร้าง แต่สมัยชวนสั่งให้ล้มไม่ใช่หรือคะ เพราะโกงกินกันมาก บอกตรงๆมันเป็นการแก้ปัญหาที่ชุ่ยมากๆ ไม่แน่ใจครับ แต่เหตุที่ล้มเพราะว่าเรื่องสัญญา ตั้งแต่ตอนแรก ที่ทำมันเสียเปรียบ แล้วเจ้ากอร์ดอนวู ก็ไม่สนใจอะไรเท่าไหร่เพราะว่า แค่เอาโครงการนี้ไปเป่าประกาศ ก็กำไรจากหุ้นขึ้นตั้งไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว จนถึงตอนนี้ จะบอกให้ว่า ไอ้เจ้าวู ยังอ้างสิทธิ์ โครงสร้างอยู่เลย ที่ทุบไปสร้างแอร์พอร์ด ลิงค์ ก็ยังมีเรื่องคาในศาล บอกตรงๆ ใครล้มไม่สำคัญ แต่ว่าเหลี่ยม โพทนาว่าจะทำตั้งแต่ตอนแรก 5 ปีผ่านไป เสาโฮปเวร ก็แค่มี ตะไคร่น้ำ เกาะเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง เห็นไหมครับ เพราะความงี่เง่าของนักการเมือง เลยทำให้เราได้ สโตนเฮนจ์ มาตั้งไม่รู้กี่ต้น แถมถนนโรคัลโรด ปุๆป่ะๆ จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ ต้องทิ้งไว้อย่างนั้น ทัศนอุจาดที่สุด ผมบอกตรงๆ เสาเหล่านั้นได้กลายเป็นที่อยู่อาศัยของนกไปแล้ว ส่วนถนนนั่นทำให้รถติดขึ้นอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Killer
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 05-08-2006, 23:54 » |
|
สงสัยตอน ทักษิณ 1 จะไปอยู่เมืองนอกเมืองนา เลยไม่รู้ว่าประเทศอดอยากยากแค้น แสนเข็ญขนาดไหน เพราะได้รับผลพวงจากการทำงานสะเปะสะปะของพรรคSexสับสน กว่าจะพลิกฟื้นได้ก็ปลายรัฐบาล ทักษิณ 1 แล้ว
และแคมเปญการหาเสียงเลือกตั้ง ก็นำประเด็นเรื่องรถไฟฟ้านี่แหละมาหาเสียง แล้วยังไงล่ะ ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แอ่นแอ๊น
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 06-08-2006, 00:13 » |
|
เรื่องโฮปเวล ยกเลิกหน่ะถูกแล้วค่ะ เพราะผลงานไม่เข้าเป้า หาเงินทุนไม่ได้ ทั้งๆ ที่เวลาล่วงเลยมานานแล้ว โชคดีที่เป็นโครงการที่ให้เอกชนลงทุนเองก่อน เราเลยไม่เสียหายอะไรมากนอกจากได้เสามารกเมือง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เมื่อเจตนาเบี่ยงเบนไปจากความจริง การนำเสนอข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง บางทีก็เป็นเพียงภาษาสุภาพสำหรับการพูดเท็จนั่นเอง" : วิถีแห่งปราชญ์ พิมพ์ครั้งที่ ๗ หน้า ๒๐๖
|
|
|
|