ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
18-04-2024, 22:43
378,182 กระทู้ ใน 21,926 หัวข้อ โดย 9,412 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: MAN4U
ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด (รุ่นแรก)  |  ทั่วไป  |  สภากาแฟ  |  คนกรุงฯ เฮ กทม.เซ็นก่อสร้างเสาบีทีเอสส่วนขยายสุขุมวิทแล้ว 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1]
คนกรุงฯ เฮ กทม.เซ็นก่อสร้างเสาบีทีเอสส่วนขยายสุขุมวิทแล้ว  (อ่าน 1598 ครั้ง)
นทร์
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,441



เว็บไซต์
« เมื่อ: 20-07-2006, 17:29 »



วันนี้ (20 ก.ค.)  คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงนามในสัญญาจ้าง บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ให้ดำเนินการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐาน (งานโยธา-ระบบราง) ของโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสุขุมวิท (บีทีเอส ตอนที่ 1) จาก ซ.สุขุมวิท 85 (ซ.อ่อนนุช) ถึง ซ.สุขุมวิท 107 (ซ.แบริ่ง) ระยะทาง 5.25 กม. ซึ่งสภา กทม.มีมติเห็นชอบ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.49 ให้ กทม.ลงทุนเอง วงเงิน 3,873 ล้านบาท ซึ่งรวมถึงระบบงานไฟฟ้าอีก 186.3 ล้านบาท รวมวงเงินก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งสิ้น 4,059.3 ล้านบาท 

ทั้งนี้ ส่วนต่อขยายดังกล่าวเป็นโครงสร้างยกระดับสูงจากพื้น ประมาณ 12 เมตร โครงสร้างส่วนบนเป็นคานรูปกล่องกว้างประมาณ 9 เมตร ฐานรากอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ระยะห่างระหว่างเสา ประมาณ 35 เมตร มีสถานีทั้งสิ้น 4 สถานี คือ สถานี E 10 บริเวณ ซ.สุขุมวิทยา 97/1, สถานี E 11 ซ.สุขุมวิท 62, สถานี E 12 ซ.สุขุมวิทยา 103 และสถานี E 13 ใกล้กรมอุตุนิยมวิทยา ระยะเวลาดำเนินการ 30 เดือน จากนั้น พอสร้างโครงสร้างพื้นฐานสร้างเสร็จ กทม.จะทำการจัดจ้างระบบการเดินรถ และทดสอบระบบ ซึ่งคาดว่า จะเปิดให้บริการได้บางส่วนในปี 2551

 คุณหญิงณฐนนท กล่าวด้วยว่า  การก่อสร้างจะส่งผลกระทบต่อการจราจร จึงขอความร่วมมือประชาชนให้หลีกเลี่ยงใช้เส้นทางอื่น เพื่อลดปัญหาการจราจรตัดขัด อย่างไรก็ตาม เมื่อส่วนขยายแล้วเสร็จ จะทำให้ประชาชนสัญจรในเส้นทางนี้ได้สะดวกรวดเร็วขึ้น สำหรับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอสสายลีลม จากสะพานตากสินถึงถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ระยะทาง 2.2 กม. จำนวน 2 สถานี ขณะนี้การวางระบบราง คืบหน้าแล้วร้อยละ 23

http://www.thairath.co.th/online.php?section=newsthairathonline&content=13327

 Wink
บันทึกการเข้า

"ประชาชน อย่าทิ้งประเทศชาติ"
จูล่ง_j
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,901



« ตอบ #1 เมื่อ: 20-07-2006, 17:39 »

สร้างไปเต๊อะ กี่เส้นก็สร้างไป กทม รถติดจะตายชัก
บันทึกการเข้า

เอกราช
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


กับคนที่ไร้ซึ่งจริยธรรม ยังจะสามารถสมาคมด้วยหรือ


« ตอบ #2 เมื่อ: 20-07-2006, 20:45 »

แล้วทำไม หุ้นITD มันยังไม่ยอมขึ้นง่ะ
ข้อยติดอยู่หลายเด้อ
บันทึกการเข้า

สภาพดินฟ้าอากาศที่ได้เปรียบมิสู้มีชัยภูมิที่มั่นคง
ชัยภูมิที่เป็นเลิศมิอาจเทียบได้กับความมีน้ำหนึ่งใจเดียวของผู้คน
天时不如地利,地利不如人和
superman
สมาชิกสามัญขั้นที่ 3
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



« ตอบ #3 เมื่อ: 20-07-2006, 20:51 »

ผมว่าต้องเปลี่ยนทัศนคติของคนให้ได้ก่อน แต่ในขณะเดียวกัน

ระบบขนส่งมวลชนต้องรองรับอย่างเพียงพอด้วย ในราคาที่คนส่วนใหญ่ สามารถ จ่าย ได้

เพราะถ้าราคาแพงเกินไปการใช้บริการคงไม่มากนัก

แต่ขณะเดียวกันผมว่าการสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินใ้ห้ครอบคลุมจะมีผลมากกว่า รถไฟฟ้าลอยฟ้า

แต่เมืองไทยเรายังไม่เน้นรถไฟฟ้าใต้ดินมากนัก
บันทึกการเข้า
so what?
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,729


« ตอบ #4 เมื่อ: 20-07-2006, 20:59 »

แล้วทำไม หุ้นITD มันยังไม่ยอมขึ้นง่ะ
ข้อยติดอยู่หลายเด้อ

หุ้น ITD ไม่ขึ้นเพราะรัฐบาลเหลี่ยมกำลังจะหมดสภาพครับ   Mr. Green

ถ้าไอ้เหลี่ยมไม่ไปรื้อประมูลงานหนองงูเห่าจน ITD ได้งานไปตอนนั้น
ป่านนี้ ITD คงนอนพะงาบๆอยู่ในกลุ่ม RehabCo เหมือน CNT แหละครับ 
Mr. Green
บันทึกการเข้า
AsianNeocon
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,277


中華萬歲﹗ LONG LIVE CHINA!


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20-07-2006, 21:18 »

1. ผมสงสัยอย่างหนึ่งว่า ทำไมไม่สร้างข้ามไปฝั่งธนฯนะ ที่มีสร้างค้างๆไว้เป็นเสาส่วนต่อจากสถานีสะพานตากสิน?

2. อย่าไปหวังเลยครับว่าจะแก้อะไรได้ เพราะตราบใดที่รถไฟไปได้ไม่ทั่วถึง คนก็ต้องขับรถ นั่งมอไซค์อยู่ดี

3. อีกอย่างเมืองกทม.มันไร้ผังอย่างสิ้นเชิง นึกจะเวนคืนก็เวน ตึกสูงขึ้นไปทั่ว สะเปะสะปะ ตรอกซอกซอยก็วกวน คับแคบ เกิดความหนาแน่น การจัดรูปที่ดิน(ถ้าทำได้จะดีมากเลย)ก็ทำไม่ได้เพราะดันไปหมกเม็ดคอรับชั่น หวังฮุบที่วัด  และนอกจากนั้นก็เกิดจากภาพรวมของการบริหารงานระดับประเทศด้วย มันกระจายความรู้ รายได้ สาธารณูปโภค ไปไม่ได้ (คอรับชั่นอีกแหละ) คนตจว.ก็ต้องเข้ามามาทำงาน ก็ตั้งรกรากถาวรไปเลย เมืองมันก็หนาแน่นไปอีก

4. ประเทศไทยไม่คิดจะพัฒนาเทคโนโลยีสร้างรถไฟฟ้าเอง มันก็เลยแพงๆๆๆๆอยู่อย่างนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20-07-2006, 21:20 โดย ThaiTruth » บันทึกการเข้า

ใบไม้ทะเล
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,321


In politics stupidity is not a handicap


« ตอบ #6 เมื่อ: 20-07-2006, 21:24 »

เมื่อไรจะต่อจากหมอชิดมาทาง ม.เกษตรสักที  Sad





แต่ตราบใดที่ไม่ใช่รถไฟขบวนสุดท้าย นู๋ก็จะรอ  Laughing Laughing Laughing
บันทึกการเข้า

立てばしゃくやく、座ればぼたん、歩く姿はゆりの花
istyle
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853



« ตอบ #7 เมื่อ: 20-07-2006, 21:47 »

สร้างไปเต๊อะ กี่เส้นก็สร้างไป กทม รถติดจะตายชัก

สร้างซีฟะ - -

ถ้าเมี้ยวๆสร้างแต่แรก ผมอาจจะไม่ไล่มันขนาดนีก็ได้นะ
บันทึกการเข้า
ทองเปลว
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



« ตอบ #8 เมื่อ: 20-07-2006, 22:04 »


1. ผมสงสัยอย่างหนึ่งว่า ทำไมไม่สร้างข้ามไปฝั่งธนฯนะ ที่มีสร้างค้างๆไว้เป็นเสาส่วนต่อจากสถานีสะพานตากสิน?

ก.ตอนนี้กำลังก่อสร้างในส่วนแรกประมาณ 2 กม ไปได้อีก 2 สถานีขณะนี้กำลังวางรางและสร้างสถานีคาดว่าคงจะต่อไปถึงบางหว้า

2. อย่าไปหวังเลยครับว่าจะแก้อะไรได้ เพราะตราบใดที่รถไฟไปได้ไม่ทั่วถึง คนก็ต้องขับรถ นั่งมอไซค์อยู่ดี

ข.ตอนนี้ BTS มีคนใช้ประมาณ 4 แสน/วัน ก็คงพอช่วยได้ส่วนหนึ่งครับดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ถ้าต่อไปอีกน่าจะช่วยได้เพิ่มขึ้น

3. อีกอย่างเมืองกทม.มันไร้ผังอย่างสิ้นเชิง นึกจะเวนคืนก็เวน ตึกสูงขึ้นไปทั่ว สะเปะสะปะ ตรอกซอกซอยก็วกวน คับแคบ เกิดความหนาแน่น การจัดรูปที่ดิน(ถ้าทำได้จะดีมากเลย)ก็ทำไม่ได้เพราะดันไปหมกเม็ดคอรับชั่น หวังฮุบที่วัด  และนอกจากนั้นก็เกิดจากภาพรวมของการบริหารงานระดับประเทศด้วย มันกระจายความรู้ รายได้ สาธารณูปโภค ไปไม่ได้ (คอรับชั่นอีกแหละ) คนตจว.ก็ต้องเข้ามามาทำงาน ก็ตั้งรกรากถาวรไปเลย เมืองมันก็หนาแน่นไปอีก

ค.การวางผังมั่วจริงๆครับ แต่การสร้างรถไฟฟ้าเขาพยายามจะเวณคืนน้อยที่สุดจึงต้องสร้างบนเกาะกลางถนน

4. ประเทศไทยไม่คิดจะพัฒนาเทคโนโลยีสร้างรถไฟฟ้าเอง มันก็เลยแพงๆๆๆๆอยู่อย่างนี้

ง.อันนี้ยากครับ ถ้าคุณได้เขาไปเห็นแล้วคุณจะรู้ พวกฝรั่งเองก็แทบจะไม่ให้เรารู้เทคโนโลยี่ของเขาเลย เลยไม่รู้จะเริ่มยังไง

บันทึกการเข้า

เพื่อนหมัก หักเหลี่ยมหด
นทร์
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,441



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20-07-2006, 22:18 »

สร้างไปเต๊อะ กี่เส้นก็สร้างไป กทม รถติดจะตายชัก

สร้างซีฟะ - -

ถ้าเมี้ยวๆสร้างแต่แรก ผมอาจจะไม่ไล่มันขนาดนีก็ได้นะ

ผมยังจำได้ ตอนช่วงเลือกตั้งใหญ่ ก่อนวันเลือกตั้งไม่กี่วัน
เจ๊หน่อยกับทีมงาน ออกทีวี โฆษณาสรรพคุณ รถไฟฟ้าในกทม
เป็นสิบสาย พูดไปถึงราคาค่าโดยสารเท่าไหร่ ... รวมทั้งป้ายหาเสียงใหญ่ๆ เรื่องนี้
คนที่เทคะแนนให้ ทรท ในกทม ก็เพราะหวังกับเรื่องนี้อยู่มาก

แต่... จนถึงตอนนี้ที่หาเสียงไว้ไม่มีเป็นชิ้นเป็นอัน ซักสาย...
บันทึกการเข้า

"ประชาชน อย่าทิ้งประเทศชาติ"
Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« ตอบ #10 เมื่อ: 20-07-2006, 22:50 »

Laughing Laughing มันเจรจา กับ BTS เค้าเรียบร้อยแล้วหรือ
ว่าจะแบ่งเงินกันเท่าไหร่ เดี๋ยวมันก็ตบกระบาล เรียกค่าไถ่เอาอีกแบบสายฝั่งธนโน่นอีกหรอก

สมองมันไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่า สร้างๆไปงั้นแหละเพื่อเอาหน้า สร้างคะแนนเสียง
โง่ยิ่งกว่าสากกระเบืออีก ไอ้ผู้ว่าฯคนนี้
แทนที่มันจะตกลงกันให้เรียบร้อยเสียก่อน เดี๋ยวได้กลายเป็น Hopewell 2
บันทึกการเข้า
AsianNeocon
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,277


中華萬歲﹗ LONG LIVE CHINA!


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20-07-2006, 22:57 »

ขอบคุณคุณ obi-tong ที่ตอบคำถามครับ
บันทึกการเข้า

ตลก
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 686


ไปมาไร้ร่องรอย


« ตอบ #12 เมื่อ: 20-07-2006, 23:02 »

ผมเห็นด้วยกับการที่สร้างบิทีเอสไปฝั่งธนล่าช้า เพราะว่าผมเชื่อว่าไม่ได้มีแค่ผมหรอกนะครับที่ต้องเดินทางไปฝั่งธนบ่อยๆ โอเค ถ้าหากใช้เรือ แต่ผมขึ้นเรือไม่เป็น ผมกลัวน้ำ อิอิ แต่ว่านั่งแท๊กซี่ก็ใช่ว่าราคาจะถูกๆ รถก็ติด นั่งรถเมล์ก็ไม่สะดวกเพราะสายที่ๆผมต้องไป มันไม่ใช่ทางรถเมล์ผ่าน เคยลองขึ้นรถเมล์แล้ว นะครับ โค ตะ ระ ร้อนเลย ไม่ไหว บางทีรถติด 2 ชั่วโมงยังนี้เนี่ย นรกชัดๆเลย T_T ไม่รู้ว่าคนที่เค้าเดินทางไปมาระหว่างฝั่งธนกับฝั่งพระนคร เนี่ย ทนมาได้ยังไงกั๊นนนน


สร้างเลยๆๆๆ หนับหนุนครับ
บันทึกการเข้า

ผ่านฟ้าแล้วเลยไปนรกเลยรึเปล่าครับ.........
กิ๊กบนเรือ บนเครื่องบิน กิ๊กบนรถ ทุกอาชีพกิ๊กกันหมดอนาคตจะเป็นไง?
ทองเปลว
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



« ตอบ #13 เมื่อ: 20-07-2006, 23:12 »

Laughing Laughing มันเจรจา กับ BTS เค้าเรียบร้อยแล้วหรือ
ว่าจะแบ่งเงินกันเท่าไหร่ เดี๋ยวมันก็ตบกระบาล เรียกค่าไถ่เอาอีกแบบสายฝั่งธนโน่นอีกหรอก

สมองมันไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่า สร้างๆไปงั้นแหละเพื่อเอาหน้า สร้างคะแนนเสียง
โง่ยิ่งกว่าสากกระเบืออีก ไอ้ผู้ว่าฯคนนี้
แทนที่มันจะตกลงกันให้เรียบร้อยเสียก่อน เดี๋ยวได้กลายเป็น Hopewell 2


เหอะน่า....เห็นแก่ส่วนรวมครับ เรื่องส่วนแบ่งคุณคิดเหรอว่า กทม
เขาจะยอมเสียเปรียบ 2 สถานีฝั่งธนแทบจะวิ่งฟรีอยู่แล้ว ไอ้ที่เขา
นิ่งๆไม่ใช่ว่าได้ค่าไถ่ อย่างที่ คิล ว่านะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20-07-2006, 23:13 โดย Obi-Tong » บันทึกการเข้า

เพื่อนหมัก หักเหลี่ยมหด
Limmy
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,346


« ตอบ #14 เมื่อ: 21-07-2006, 10:10 »

จำได้มั๊ยครับ ที่สายธนบุรีล่าช้าก็เพราะรัฐบาล ยึกยัก ลีลา อยากจะซื้อ  BTS ไว้ซะเอง อ้างว่าเพื่อจะได้ทำให้การเชื่อมต่อระบบทำได้ง่ายขึ้น

สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่เรียกคะแนน จนคนฝั่งธนไปประท้วงกันรอบนึง

ลองอ่านข่าวเก่า ๆ ดูนะครับ

ส่วนเส้นไป ม. เกษตร แบบออกมาแล้วครับ วิ่งจากหมอชิต ไปทางจิตรโภชนาก่อน เพราะไปข้ามสะพานลอยลาดพร้าวกับโทลเวย์ไม่ได้ ติดปัญหาวิศวกรรม จากนั้นผ่านหน้าเซนต์จอห์น ก่อนจะวกกลับเข้าพหลโยธิน

การสร้างรถไฟฟ้าเส้นนี้ ต้องรื้อสะพานลอยรัชโยธิน เพื่อกลับเส้นทาง ช่วงก่อสร้าง การจราจรแถวเซ็นทรัลลากพร้าวคงสาหัสไปซักปีนึง หลังจากนั้นสบายครับ เป้าหมายต่อไปถึงสะพานใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« ตอบ #15 เมื่อ: 21-07-2006, 10:42 »

ฺฺฺBTS เรียกเงินมา 1800 ล้านครับ...คิดว่าเป็นค่าไถ่หรือเปล่าละครับ
บันทึกการเข้า
นทร์
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,441



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 21-07-2006, 14:00 »

ฺฺฺBTS เรียกเงินมา 1800 ล้านครับ...คิดว่าเป็นค่าไถ่หรือเปล่าละครับ

เอาหลักฐานมาให้ดูซิ มีใครพูดว่าเป็น ค่าไถ่   Idea
บันทึกการเข้า

"ประชาชน อย่าทิ้งประเทศชาติ"
so what?
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,729


« ตอบ #17 เมื่อ: 21-07-2006, 14:19 »

รัฐบาลไอ้เหลี่ยมอยู่มาห้าปีกว่า หลอกล่อคนกรุงด้วยรถไฟฟ้าสิบสายจนคนแห่ไปเลือกมันสิบเก้าล้านเสียง
โดยคนเลือกไม่ได้นึกเฉลียวใจเลยว่า ไอ้สิบสายที่ว่าน่ะ มันใช้เงินเท่าไหร่ จะเอาเงินจากไหนมาสร้าง
ผลสุดท้ายห้าปีผ่านไปไม่มีอะไรมาเพิ่มจากของเดิม (BTS กับ MRTA สายสีน้ำเงิน) แม้แต่เมตรเดียว
ยกเว้น Airport Link ที่อยู่ในแผนของสนามบินอยู่แล้ว

พอ กทม. คิดจะสร้างแค่สองกิโลกว่าข้ามไปฝั่งธน ไอ้พวก สก. พรรคชั่วก็ออกมาตีกันจะไม่ให้สร้าง
เพราะกลัวอภิรักษ์กับปชป.จะได้หน้า มันคิดแค่นั้นจริงๆ จนชาวฝั่งธนต้องออกมาประท้วง มันถึงยอมถอย

ผมรอดูใจคนกทม.อยู่ครับ ว่าในการเลือก สก. สข. ที่จะมาถึงนี่
ว่าท่านจะไปลงคะแนนให้ไอ้พวกชั่วนี่อีกไหม
    Mr. Green  Mr. Green
บันทึกการเข้า
ทองเปลว
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



« ตอบ #18 เมื่อ: 21-07-2006, 18:27 »

ฺฺฺBTS เรียกเงินมา 1800 ล้านครับ...คิดว่าเป็นค่าไถ่หรือเปล่าละครับ

อย่าซื่อบื่อ.....1800 ล้าน บ.ซีเม็นต์มันคิดค่าติดตั้งระบบ Signaling ในการเดินรถไม่เกี่ยวกับ บีทีเอส

อย่าโยงมั่วครับ และ กทม ก็ไม่เอา  ไปเอาระบบของฝรั่งเศสมาใช้ประมาณ 1300 ล้าน

บันทึกการเข้า

เพื่อนหมัก หักเหลี่ยมหด
Killer
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,576


ช๊อบบ ชอบบ...ปฏิวัติ ปลื้ม ค่ะ


« ตอบ #19 เมื่อ: 21-07-2006, 20:00 »

Laughing Laughing Laughing เฮ้ออ....ท่าทางจะเป็นเอามากเนอะ...
แค่นี้ก็รับกันไม่ได้
บันทึกการเข้า
นทร์
ขาประจำขั้นที่ 3
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,441



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 21-07-2006, 20:11 »

ฺฺฺBTS เรียกเงินมา 1800 ล้านครับ...คิดว่าเป็นค่าไถ่หรือเปล่าละครับ

อย่าซื่อบื่อ.....1800 ล้าน บ.ซีเม็นต์มันคิดค่าติดตั้งระบบ Signaling ในการเดินรถไม่เกี่ยวกับ บีทีเอส

อย่าโยงมั่วครับ และ กทม ก็ไม่เอา  ไปเอาระบบของฝรั่งเศสมาใช้ประมาณ 1300 ล้าน



อ้าว โม้อีกแล้ว killer ...

ดูแกล้งติ่งต๊องไปเลย  Laughing
บันทึกการเข้า

"ประชาชน อย่าทิ้งประเทศชาติ"
Dejavu
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



« ตอบ #21 เมื่อ: 21-07-2006, 20:19 »

อื่ม....


* l16067-660.gif (19.77 KB, 145x156 - ดู 135 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ยืนยันหน่อยได้มั้ย ช่วยบอกให้ชัดๆ ว่าเธอไม่มีใครอยู่ข้างๆเธอ
ทองเปลว
ขาประจำขั้น 2
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



« ตอบ #22 เมื่อ: 21-07-2006, 20:56 »

Laughing Laughing Laughing เฮ้ออ....ท่าทางจะเป็นเอามากเนอะ...
แค่นี้ก็รับกันไม่ได้


รับไม่ได้กับข้อมูลมั่วๆครับ ถ้าถูกต้องมัน Ok อยู่แล้ว และขอฝาก Chiller ให้ฝากลูกพี่แม้ว
กับเฮียเพ้งหน่อยนะว่า ระวังจะถูกเรียกค่าไถจริงๆนะเดียวใต้ดินกจะ็โดน แอร์พอร์ต ลิงค์ และ
ที่กำลังจะเปิดประมูล ถ้าเจ้านี้ได้ไปโดนอ่วมแน่ๆ 5555+
บันทึกการเข้า

เพื่อนหมัก หักเหลี่ยมหด
หน้า: [1]
    กระโดดไป: