Aha555
|
|
« เมื่อ: 10-04-2008, 14:12 » |
|
ชูเครื่องดื่มทักษิณ สู้ อิงกระแสคนรักแม้ว เหนือ-อีสานขานรับ! ใต้ไม่เอาโดดชกเซลล์ Thursday, 10 April 2008 อิงกระแสคนรักแม้ว ออกเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อ ทักษิณ สู้ กะตีตลาด เหนือ-อีสาน หลังทำสำรวจพบคนคิดถึงเยอะ ขณะที่ในกรุงเทพฯ-ใต้ กระแสยังไม่ดี ถึงขนาดที่ภาคใต้ เคยมีคนกระโดดชก เซลล์ มาแล้ว วันที่ 10 เม.ย. 2551 นายณัชพล สุพัฒนะ ผู้จัดการทั่วไป ของเครื่องดื่ม ซัน สปาร์ค กล่าวผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ว่า ในวันที่ 1 พ.ค.นี้ จะวางจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลัง ยี่ห้อ "ทักษิณ สู้" โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือบุคคลที่ชื่นชอบพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี "ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง เป็นเรื่องแผนด้านการตลาดเท่านั้น จะเริ่มกระจายสินค้าไปยังร้านค้าทั่วไปแล้ว และเราจะวางจำหน่วยตามห้าง modern trade เช่น เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพลส วันที่ 1 พ.ค. ส่วน 7-eleven จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน"นายณัชพลกล่าวและว่า ก่อนผลิตสินค้าตัวนี้ ได้ทำการสำรวจตลาดทั่วประเทศ พบว่าร้านค้าในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสานให้การตอบรับดีมาก ขณะที่ภาคกลาง ภาคใต้ ต้องอธิบายให้ร้านค้าเข้าใจว่า สินค้าดังกล่าวไม่เกี่ยวกับการเมืองเป็นเรื่องของการตลาด "ภาคอีสาน ภาคเหนือ ค่อนข้างวางได้ง่าย กระแสตอบรับดีกว่า ส่วนภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคต้ก็ต้องอธิบายกันนานหน่อย...โดยมีบางร้านในกรุงเทพฯ ต่อว่าเรา บอกไม่เอา ส่วนที่ภาคใต้ ก็มีการชกเซลล์ (พนักงานขาย) ของเราเลย แต่เป็นคนที่ยืนอยู่แถวนั้น ไม่ใช่เจ้าของร้าน"นายณัชพลกล่าว นายณัชพล กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ ที่จำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อ "ซัน สปาร์ค" ได้ออกเยี่ยมลูกค้าและสอบถามร้านค้าทั่วไปถึงสภาพเศรษฐกิจ ทุกร้านค้าบอกว่า เศรษฐกิจตอนนี้ไม่ดี พวกเขาคิดถึงพ.ต.ท.ทักษิณ ทำให้ได้แนวคิดว่า น่าจะผลิตสินค้าที่ขายคนกลุ่มนี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นระดับรากหญ้าและชอบเครื่องดื่มชูกำลังอยู่แล้ว "ตอนแรกเราคิดไว้มี 4 ชื่อ คือ อุดร สู้, อีสาน สู้,พายัพ สู้ และ ทักษิณ สู้ ร้านค้าบอกเอาชื่อเดียวไปเลยคือ ทักษิณ สู้ เราก็เลยลองทำยี่ห้อเดียวก่อน ชาวบ้านตื่นเต้น ดีใจมากเขาบอกรีบเอามาเลย เขาอยากขายมาก คนขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯยังบอก มีจริงหรือเปล่า เยี่ยมเลย"นายณัชพลกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อซันสปาร์ค คือบริษัท โชคมหาชัย เบเวอร์เรจ จำกัด มีนายนรภัทร ลีธีระโชติ เป็นกรรมการผู้จัดการ เริ่มวางตลาดในช่วงปลายปี 2548 ซึ่งที่ผ่านมา ซันสปาร์ค มีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 3% มีรายได้ปีละประมาณ 100 ล้านบาท จากมูลค่าตลาดกว่า 15,000 ล้านบาท โดยมีผู้ผลิตรายใหญ่คือ ทีซี ฟาร์มาซูติคอล เจ้าของผลิตภัณฑ์ กระทิงแดง และ โอสถสภา เจ้าของเครื่องหมายการค้าเอ็ม 150ทั้งนี้นายนรภัทร ลีธีระโชติ เป็นลูกชายเจ้าของโรงงานสับปะรดกระป๋องที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรียนจบปริญญาตรี และปริญญาโท พลศึกษา จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งการมาลงทุนในธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ซันสปาร์ค ได้เข้าไปซื้อโรงงานผลิต เพราะเห็นว่า ตลาดมีมูลค่าสูง ปีละหลายพันล้านบาท จุดแข็งของแบรนด์ คือรสชาติ เพราะคนที่ปรุง เป็นคนปรุงให้กับคาราบาวแดง แต่คาราบาวแดงได้ซื้อสูตรไปเลย แต่ของเรา เขาทำงานด้วย ทำให้มีการพัฒนาสูตรตลอดเวลา รสชาติจึงดีกว่านายนรภัทรกล่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RiDKuN
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10-04-2008, 14:24 » |
|
นับว่าตรงเป้าหมาย เพราะพวกคนรักแม้วก็ชอบดื่มเครื่องดื่มแบบนี้อยู่แล้วแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนไม่มี "อุดมคติ" ไม่ใช่ "นักการเมือง"
|
|
|
login not found
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 10-04-2008, 15:14 » |
|
ยี่ห้อ ซันสปาร์คโปรดระวังดื่มเข้าไปจะชักดิ้นชักงอตายถึง รากหญ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
An.mkII
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 10-04-2008, 15:23 » |
|
ดีครับ... ต่อไปจะได้เป็นไทยเหนือไทยใต้จริงๆซะที.. ปล.ผมอยู่ภาคกลางตอนล่างฉะนั้นก็คงจะเข้าร่วมกะไทยใต้ครับ.. ปล. ถ้าผมจำไม่ผิดท่านมท.๑ บอกว่าเครื่องดื่มพวกนี้ไม่ดีใช่รึไม่ เเต่ในกรณีนี้ท่านมท๑จะเห็นว่าอย่างไร ผมล่ะสงสัยจริงๆ เฉลิม ยันเครื่องดื่มชูกำลังเป็นจุดเริ่มต้นยาเสพติดร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่กระทรวงสาธารณสุข ออกมาตอบโต้เรื่องเครื่องดื่มชูกำลังที่ี่ผสมคาเฟอีน ไม่ได้เป็นยาเสพติด ว่า ตนไม่ได้ระบุว่าเป็นยาเสพติด เพียงแต่ตนบอกว่าเครื่องดื่มชูกำลงเป็นปฐมเหตุของยาเสพติดหรือเป็นจุดเริ่มต้้น เพราะในเรื่องนี้ตนได้หารือกับนายไชยา สะสมทรัพย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข ระบุครื่องดื่มมีคาเฟอีนผสมอยู่ 0.5 มิลลิกรัม แล้วทำไมจึงไม่ใช่สารเสพติด เพราะในเมื่อดื่มเขาไปแล้วพอถึงเวลาก็ต้องการที่จะดื่มอีก ซึ่ง รมว.สธ. ก็เข้าใจ ดังนั้น ตนกับหมอมองจากคนละมุม เพราะตนมองในฐานะมือปราบยาเสพติด ส่วนหมออาจจะมองในมุมของหมอ ร.ต.อ.เฉลิมก ล่าวต่อว่า ขณะนี้กระทรวงสาธรณสุขไม่ได้รับลูก แต่เป็นเพียงการหารือเพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน เพราะตนไม่ได้บอกว่าเป็นยาเสพติด แต่เป็นสิ่งเสพติดเล็กๆ ที่ยาในเงื่อนไขของกฎหมาย 'หมอมาสอนผมทำไม สิ่งเหล่านี้ผมรู้ ผมเคยเป็นมือปราบมาก่อน'ผู้สื่อข่าวถามว่ากา รที่หยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมามีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคคู่แข่งหรือไม่ เพราะผู้ที่ผลิตเครื่องดื่มดังกล่าวเป็นผู้สนับสนุนพรรคตรงข้าม ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่เกี่ยว ในเมื่อพรรคตรงข้ามไม่ได้ใช้เงิน และทำไมจะต้องมีนายทุน เรื่องนี้ไม่ใช้ประเด็นทางการเมือง และเชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่กระทบต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ แม้จะมีเงินหมุนเวียนเกี่ยวกับธุรกิจนี้นับพันล้านก็ตาม เมื่อถามว่ามีการพูดคุยเรื่องนี้กับ นายวัน อยู่บำรุง ผู้ช่วยเลขาธิการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่คุย เพราะเด็กไป http://webboard.mthai.com/52/2008-03-12/373616.html
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Şiłąncē Mőbiuş
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 10-04-2008, 16:26 » |
|
เนื้อหากับภาพเอามาจากบล็อกกรูนี่หว่า 555 เอาน่า หยวนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
“People should not be afraid of their governments. Governments should be afraid of their people.” . “ประชาชนไม่ควรกลัวรัฐบาลของตนเอง รัฐบาลต่างหากที่ควรกลัวประชาชน” .. แวะไปเยี่ยมกันได้ที่ http://silance-mobius.blogspot.com/ นะครับ .
|
|
|
|
|
|
An.mkII
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 10-04-2008, 19:49 » |
|
'ทักษิณ สู้' บุกตลาดดื่มชูกำลัง 'เหนือ-อีสาน' ฉลุย แต่ไป 'ใต้' โดนชก ยันไม่เกี่ยวการเมือง ผู้อ่าน 154 คน วันที่ 10 เมษายน 2551 เวลา 17:59:17 น. ผู้บริหาร 'ซันสปาร์ค' หัวใส เกาะกระแสคนรักทักษิณ เข็น 'ทักษิณ สู้' ลุ้นปีแรกทำยอดขาย 1.4 พันล้าน ยันเป็นลูกเล่นการตลาดไม่เกี่ยวการเมือง
จับลูกค้าเป้าหมายกลุ่มรากหญ้า แท็กซี่ คนใช้แรงงาน คุยยอดขายเหนือ-อีสานฉลุย แต่ไปภาคใต้เซลล์ถูกไล่ชกนายณัชพล สุพัฒนะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเครื่องดื่ม ซัน สปาร์ค เปิดเผย เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลัง "ซัน สปาร์ค" เปิดเผย "มติชน" ว่า บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ " ทักษิณ สู้ " จับกลุ่มเป้าหมายคนรัก พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แก่ กลุ่มประชาชนกลุ่มรากหญ้า เกษตรกร แท๊กซี่ และกรรมกร หลังจากผลวิจัยร้านค้าของบริษัทฯพบว่า ในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอยคนกลุ่มดังกล่าวอยากให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง โดยขณะนี้บริษัทฯเริ่มกระจายสินค้าสู่ร้านค้าหลายหมื่นแห่งทั่วประเทศแล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในร้านค้าพื้นที่ภาคเหนือ และตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งพื้นที่ภาคกลาง และกรุงเทพฯ ส่วนภาคใต้คงต้องใช้เวลาในการอธิบายกับร้านค้าต่างๆ เพราะคนภาคใต้ไม่ค่อยชอบอดีตนายกฯทักษิณ จนเกิดเหตุการณ์พนักงานขายของบริษัทถูกประชาชนในพื้นที่จังหวัดหนึ่งตรงเข้า มาชกด้วยความไม่พอใจมาแล้ว นายณัฐพล กล่าวยืนยันว่า ชื่อสินค้า "ทักษิณ สู้" เป็นเรื่องของกิมมิค(ลูกเล่น)การตลาด เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง และอดีตนายกฯทักษิณไม่ได้อยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด โดยก่อนที่จะมาลงตัวที่ชื่อ "ทักษิณ สู้" บริษัทฯได้จดชื่อเครื่องดื่มชูกำลังตัวใหม่ไว้ 4 ชื่อหลักคือ "อุดร สู้" , "ทักษิณ สู้" , "พายัพ สู้" และ "อีสาน สู้" มีแผนจะออกสินค้าเป็นซี่รีส์พร้อมกันสี่รายการ แต่ได้รับการท้วงติงจากร้านค้าว่า หากออกพร้อมกัน 4 รายการจะมีปัญหาเรื่องพื้นที่วางสินค้าในตู้แช่ "ที่มาของเครื่อง ดื่มทักษิณ สู้ เกิดจากไปเยี่ยมร้านค้าที่จำหน่ายซัน สปาร์ค คนส่วนใหญ่บอกว่าเศรษฐกิจไม่ดี คิดถึงอดีตนายกฯทักษิณ เลยคิดว่าหากผลิตเครื่องดื่มสำหรับกลุ่มเป้าหมายคนคิดถึงทักษิณน่าจะดี เพราะกลุ่มเป้าหมายหลักของเครื่องดื่มชูกำลังเป็นกลุ่มเดียวกับคนรักทักษิณอยู่แล้ว สินค้าของเราจึงได้รับการตอบรับดีในภาคเหนือ อีสาน และที่น่าแปลกใจคือในพื้นที่กรุงเทพฯสินค้าเราได้รับการตอบรับดี กระแสเริ่มเปลี่ยนเศรษฐกิจไม่ดี คนกรุงเทพฯเริ่มคิดถึงทักษิณเหมือนกันเราตั้งใจทำตลาดสินค้าตัวนี้จริงๆ ไม่ใช่เรื่องโจ๊กทางการเมือง โดยได้วางเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดปีแรก 10% ของมูลค่าตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง 14,000 ล้านบาท" นายณัฐพล กล่าวว่า ส่วนภาคใต้แม้จะมีปัญหาคนไม่ให้การยอมรับเครื่องดื่ม "ทักษิณ สู้" เพราะไม่ชอบพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ทางบริษัทฯยืนยันว่าจะกระจายสินค้าเข้าสู่ภาคนี้ต่อไป เพราะไม่ได้มีเป้าหมายเรื่องทางการเมืองแต่เป็นเรื่องการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ จับกลุ่มเป้าหมายคนงานสวนยาง ประมง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนจากภาคอีสาน เป็นหลัก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?id=26907&catid=5แวะมาสงสัย เมื่อบ่ายลืม.. สงสัยว่าถ้าผมจะออก ทักษิณ เควี๊ยยย ทักษิณ โกง ชาติ ทักษิณ ๑๐๘ ในทางลบ ผมจะทำออกมาขายได้รึไม่ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10-04-2008, 20:00 โดย An.mkII »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Can ไทเมือง
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 10-04-2008, 20:09 » |
|
มติชนเพิ่งตื่นข่าว
แต่ผมว่า ขายไม่ออกหรอก เพราะ ทักษิณสารภาพแล้วว่า เซ็กส์เสื่อม อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อธิฏฐาน
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10-04-2008, 20:22 » |
|
มติชนเพิ่งตื่นข่าว
แต่ผมว่า ขายไม่ออกหรอก เพราะ ทักษิณสารภาพแล้วว่า เซ็กส์เสื่อม อิ อิ
สงสัยว่าลุงแคนไม่ได้อ่านซ้อเจ็ด ตอนโรบอทขี่ม้าก้านกล้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Can ไทเมือง
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 10-04-2008, 20:31 » |
|
เหอ เหอ ไม่ค่อยได้เข้าไปผู้จัดการเลยครับ
นึกว่า "ซ้อ" เค้าเล่นแต่เรื่องดารา เห็นงิ้วธรรมศาสตร์ เอามาล้อ ยังงง ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Solidus
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10-04-2008, 21:23 » |
|
สินค้าของเราจึงได้รับการตอบรับดีในภาคเหนือ อีสาน และที่น่าแปลกใจคือในพื้นที่กรุงเทพฯสินค้าเราได้รับการตอบรับดี กระแสเริ่มเปลี่ยนเศรษฐกิจไม่ดี คนกรุงเทพฯเริ่มคิดถึงทักษิณเหมือนกัน
คนกรุงเทพฯ นี่มันหมายถึงเฉพาะคนที่มีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ หรือรวมคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งหมดแม้กระทั่งแรงงานต่างด้าวด้วยล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 10-04-2008, 21:43 » |
|
สงสัยว่าลุงแคนไม่ได้อ่านซ้อเจ็ด ตอนโรบอทขี่ม้าก้านกล้วย ขอเดาว่า ปกติตอนอยู่บ้าน ทัษิณไม่สู้แต่ถ้าได้อยู่กับลูกเลี้ยง คงจะสู้กันทั้งคืน ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
soco
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 10-04-2008, 21:54 » |
|
ยี่ห้อนี้ คงแก้ปัญหาเซ็กส์เสื่อมได้ ชงัดนักแล สู้โว๊ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชัย คุรุ เทวา โอม
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 10-04-2008, 22:02 » |
|
แดกฉี่เควี่ย ยังดีเสียกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10-04-2008, 22:11 โดย ศักดินา amalit1990 »
|
บันทึกการเข้า
|
"...สิ่งที่มนุษย์เราหวงแหนที่สุดก็คือชีวิต และก็เป็นสิ่งที่ให้แก่เขาเพื่อดำรงอยู่ได้แต่เพียงครั้งเดียว เขาจักต้องดำรงชีวิตอยู่เพื่อที่ว่าจะไม่ต้องทรมานใจด้วยความโทมนัสว่าวันเดือนปีที่ผ่านไปนั้นปราศจากจุดหมาย จักต้องไม่มีความรู้สึกอับอายว่าตนมีอดีตอันต่ำต้อยด้อยคุณค่า ชีวิตเช่นนี้ เมื่อตายลงก็สามารถพูดได้ว่าชีวิตของฉัน และพลังกายพลังใจทั้งหมดของฉันได้อุทิศให้แก่อุดมการณ์ที่ดีงามที่สุดแล้วในโลกนี้ นั่นคือการต่อสู้เพื่อกอบกู้อิสรภาพของมนุษย์..." คำรำพัน ณ สุสานสหายผู้เสียสละในการต่อสู้ปฏิวัติ จากนวนิยายโซเวียตยอดนิยมเรื่อง เบ้าหลอมวีรชน (How the Steel Was Tempered) นิโคไล ออสตร๊อฟสกี้ เขียน ค.ศ.1933 ******************************* เชิญเยี่ยมชมบล็อคครับ http://www.oknation.net/blog/amalit1990
|
|
|
วิหค อัสนี
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 10-04-2008, 22:50 » |
|
ขั้นต่อไปก็ตีตลาดเด็ก ทำไอศกรีม หวานเย็นและอมยิ้ม "ไข่แม้ว" สินะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
_______ดังนี้แล __เปลวไฟจักลุกโชน ___หามีวันดับลงได้ _ตราบที่ในมือพวกสูเจ้า ยังแต่น้ำมันเตาให้ราดรดไป
|
|
|
ปรมาจารย์เจได
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11-04-2008, 01:12 » |
|
ลองไปหา กม เกี่ยวกับการตั้งชื่อผลิตภัณฑ์สินค้ากันหน่อยนะครับ ตั้งชื่อแบบนี้ แตกแยกเห็นๆ
ผมเป็นคนหนึ่งครับ ที่เป็นผู้บริโภคเครื่องดื่มพวกนี้
กินมาหลายยี่ห้อ แม้แต่ยี่ห้อโคบาล ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว รวมทั้งยี่ห้ออุบาทว์อย่างหมีคอมมานโด
ยี่ห้อที่อร่อยที่สุด ผมยกให้ลิโพครับ แต่มันเป็นของไอ้ยุ่น ไม่ใช่ของไทย เลยไม่ทาน
คาราบาวแดง เป็นอีกยี่ห้อ ที่ทำรสชาตสุดติงมากๆ โดยเฉพาะคาราบาวแดง XO กลิ่นเหล้าขาว รสเหล้าขาว กวนชิบ
ยี่ห้อลูกทุ่ง คือยี่ห้อที่กรรมกรกินเยอะที่สุดครับ เพราะราคา 7 บาทครับ รสห่วยแตกที่สุด แต่คนก็ยอมกิน เพราะมันถูกครับ
ถ้าเครื่องดื่มทักษิณ สู้ ขายในราคาตลาด 10 บาท แล้วไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากระทิงแดงหรือ เอ็ม 150 ล่ะก้อ ไม่มีประโยชน์ครับ
และมันจะถูกแอนตี้จากร้านรับซื้อที่เกลียดทักษิณเสียด้วยครับ โดยการไม่ยอมเอาของลงให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Caocao
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 11-04-2008, 01:14 » |
|
น่าจะให้มิสเตอร์สุขขาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์นะ แบบว่ากินแล้วช่วยถ่ายทุกข์ เป็นยาระบายอ่อนๆ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลับเถิดทหารกล้า ปวงประชาจะคุ้มครอง
|
|
|
ปรมาจารย์เจได
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 11-04-2008, 01:20 » |
|
ปล มีใครรู้มั้ย ว่าดื่มเกินสองขวดแล้วจะเกิดอะไรขึ้น
ผมเคยดื่มไป 5 ขวดครับ หน้าจะมืด มือไม้จะอ่อน หัวใจเต้นแต่ละครั้งเหมือนมีคนมาบีบเอาไว้ ทานข้าวไม่ลง กระเพาะบิด ร้อน แต่เหงื่อไม่ไหล หายใจแรงไม่ได้ จะเจ็บหัวใจ
เข็ดเลยครับ
maximum แค่ 2-3 ก็พอแล้วนะครับ อย่าฝืนกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายเกตุ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 11-04-2008, 01:26 » |
|
สุราขาว ตราไข่แม๊ว บรรจุในขวดสี่เหลี่ยม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Can ไทเมือง
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11-04-2008, 01:52 » |
|
เคยเห็นเค้าขายเหล้าขาวใส่ขวดพวกนี้นะครับ
เรียกเป็นกั๊ก หรือไงนี่แหละ คนงานชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สมชายสายชม
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 11-04-2008, 22:04 » |
|
ถ้าจะส่งไปขายที่ภาคใต้ ต้องพิมพ์ฉลากข้างขวด ว่า .. " ทักษิณไม่สู้"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
morning star
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 11-04-2008, 22:29 » |
|
เออ ๆ ... ถ้าไปแถวภาคใต้ก็เปลี่ยนชื่อสิ ..เป็น ชวน สู้(ภัย)
คงขายดีอ่ะ
ห้ามดื่มเกินวันละสองขวด และโปรดตรวจสอบรัฐบาลก่อนดื่มทุกครั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าเดินตามใคร เพราะเรามีจุดมุ่งหมายของเราเอง
|
|
|
ชัย คุรุ เทวา โอม
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 11-04-2008, 22:30 » |
|
กินนมดีกว่า พวกนี้มันมอมเมาอะ ในความคิดผม
ยาคูล ขวด 5บาท ถูกกว่าครึ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"...สิ่งที่มนุษย์เราหวงแหนที่สุดก็คือชีวิต และก็เป็นสิ่งที่ให้แก่เขาเพื่อดำรงอยู่ได้แต่เพียงครั้งเดียว เขาจักต้องดำรงชีวิตอยู่เพื่อที่ว่าจะไม่ต้องทรมานใจด้วยความโทมนัสว่าวันเดือนปีที่ผ่านไปนั้นปราศจากจุดหมาย จักต้องไม่มีความรู้สึกอับอายว่าตนมีอดีตอันต่ำต้อยด้อยคุณค่า ชีวิตเช่นนี้ เมื่อตายลงก็สามารถพูดได้ว่าชีวิตของฉัน และพลังกายพลังใจทั้งหมดของฉันได้อุทิศให้แก่อุดมการณ์ที่ดีงามที่สุดแล้วในโลกนี้ นั่นคือการต่อสู้เพื่อกอบกู้อิสรภาพของมนุษย์..." คำรำพัน ณ สุสานสหายผู้เสียสละในการต่อสู้ปฏิวัติ จากนวนิยายโซเวียตยอดนิยมเรื่อง เบ้าหลอมวีรชน (How the Steel Was Tempered) นิโคไล ออสตร๊อฟสกี้ เขียน ค.ศ.1933 ******************************* เชิญเยี่ยมชมบล็อคครับ http://www.oknation.net/blog/amalit1990
|
|
|
so what?
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 12-04-2008, 01:14 » |
|
กินนมดีกว่า พวกนี้มันมอมเมาอะ ในความคิดผม
ยาคูล ขวด 5บาท ถูกกว่าครึ่ง
อ้าว ไม่ชอบกินสตาร์บั๊คส์แล้วเหรอครับ ท่าน มีความสงสัยครับ
กินสตาร์บัค แล้วเป็นศักดินาเหรอ???
แสดงว่าผมโคตรศักดินาเลย
กินเป็นร้อยถ้วยแล้วมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jerasak
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 12-04-2008, 08:09 » |
|
จะบอกว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองได้ยังไง ในเมื่อจงใจเอาชื่อนักการเมือง ที่เป็นปัญหาสร้างความแตกแยกในประเทศ มาตั้งเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ แล้วยังอ้างวิเคราะห์ไปถึงเศรษฐกิจไม่ดี คนคิดถึงทักษิณอะไรนั่นอีก แถมมีการใช้คำโฆษณาเีกี่ยวกับการ "ส่งกำลังใจ" อีกด้วย ทักษิณจะออกเงินให้หรือไม่ มันก็เกี่ยวกับการเมืองอยู่ดี
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12-04-2008, 08:11 โดย jerasak »
|
บันทึกการเข้า
|
= A dreamer lives for eternity.= == นักฝันมีชีวิตเพื่อนิรันดร์กาล ==
|
|
|
Kittinunn
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 12-04-2008, 08:39 » |
|
ลองไปหา กม เกี่ยวกับการตั้งชื่อผลิตภัณฑ์สินค้ากันหน่อยนะครับ ตั้งชื่อแบบนี้ แตกแยกเห็นๆ
ผมเป็นคนหนึ่งครับ ที่เป็นผู้บริโภคเครื่องดื่มพวกนี้
กินมาหลายยี่ห้อ แม้แต่ยี่ห้อโคบาล ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว รวมทั้งยี่ห้ออุบาทว์อย่างหมีคอมมานโด
ยี่ห้อที่อร่อยที่สุด ผมยกให้ลิโพครับ แต่มันเป็นของไอ้ยุ่น ไม่ใช่ของไทย เลยไม่ทาน
คาราบาวแดง เป็นอีกยี่ห้อ ที่ทำรสชาตสุดติงมากๆ โดยเฉพาะคาราบาวแดง XO กลิ่นเหล้าขาว รสเหล้าขาว กวนชิบ
ยี่ห้อลูกทุ่ง คือยี่ห้อที่กรรมกรกินเยอะที่สุดครับ เพราะราคา 7 บาทครับ รสห่วยแตกที่สุด แต่คนก็ยอมกิน เพราะมันถูกครับ
ถ้าเครื่องดื่มทักษิณ สู้ ขายในราคาตลาด 10 บาท แล้วไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากระทิงแดงหรือ เอ็ม 150 ล่ะก้อ ไม่มีประโยชน์ครับ
และมันจะถูกแอนตี้จากร้านรับซื้อที่เกลียดทักษิณเสียด้วยครับ โดยการไม่ยอมเอาของลงให้
ก่อนหน้านี้ลิโพทานบ่อย โดยเฉพาะลิโพพลัสน้ำผึ้งผสมทอรีน แพงกว่ากัน 3 บาท ถ้าเรียงลำดับยี่ห้อ เอ็ม 150 (เอ็มแม็กซ์) > กระทิงแดง > ฉลาม ส่วนลูกทุ่ง จะกินยามตังค์หมด ปัจจุบันดื่มกาแฟแทนแล้วครับ ดื่มพวกนี้แล้วมือสั่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมเขียนไปในบล็อกนั้น แบบข้างบนนี้เหมือนกัน นึกว่า จะโพสต์ ปรากฏว่า เขาบอกว่า ต้อง สมัครสมาชิกก่อน ผมขี้เกียจ เลยมาโพสต์ที่นี่แทน อ้อ ตอนเขียน ผมใส่คำว่า ทุเรศ และ น่าสมเพช ไปด้วย (อ.สมศักดิ์ เจียมธีระสกุล-เว็บบอร์ดฟ้าเดียวกัน - ข้อความในเสรีไทย โดย Snowflake)
|
|
|
|
|