ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
24-04-2024, 17:38
378,182 กระทู้ ใน 21,926 หัวข้อ โดย 9,412 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: MAN4U
ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด (รุ่นแรก)  |  ทั่วไป  |  สภากาแฟ  |  Is it true that "Sereethai" serves military dictatorship and denies democracy? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] 3 4
Is it true that "Sereethai" serves military dictatorship and denies democracy?  (อ่าน 13010 ครั้ง)
::วิญญาณห้อง2::
ขาประจำขั้น 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 656

เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 20-06-2007, 13:21 »

หมู่นี้เวปเราโดนภาษาประกิตรุมแฮะ 555
บันทึกการเข้า

--------this is the world-------
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49

« ตอบ #51 เมื่อ: 20-06-2007, 13:25 »

you are only cracy in something someone not democracy.
democracy must "by people and for people" not only by people.
you can choose truely bad ugly guy to be a pm. but it's not democracy.

you ask for justice, now court do their work.
open your mind and listen the reason. you will see "RIGHT".

In democracy system, people choose their leader and throw away the elected leader through voting, not by other means. It seems that people in this web have serious problem on identifying what is democracy system. Please don't embarassing yourself more than what you all have already did.
บันทึกการเข้า
ScaRECroW
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,000

สุสูสัง ลภเต ปัญญัง - ผู้ฟังดี ย่อมเกิดปัญญา

เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 20-06-2007, 13:27 »

In democracy system, people choose their leader and throw away the elected leader through voting, not by other means. It seems that people in this web have serious problem on identifying what is democracy system. Please don't embarassing yourself more than what you all have already did.

จังหวัดไหนเลือกไทยรักไทยยกจังหวัด เราจะดูแลก่อน
บันทึกการเข้า

Politic is nothing but the continuation of [the sin of] 7 by other means.

ท่านคิดว่า นรม. ควรทำอย่างไรเมื่อพบว่ากฏหมายบางฉบับมีช่องโหว่?
ก.ใช้อำนาจ นรม.ที่ได้รับมาจากประชาชนแก้กฏหมายเพื่อปิดช่องโหว่เหล่านั้น เพราะเป็นประโยชน์ของแผ่นดิน
ข.ฉวยโอกาสใช้ช่องโหว่เหล่านั้นเพื่อประโยชน์ของตนเองและคนรอบข้าง แล้วก็อ้างว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,127

ไปได้สวย...ด้วยเกียร์ต่ำ!!!

เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 20-06-2007, 13:29 »

จังหวัดไหนเลือกไทยรักไทยยกจังหวัด เราจะดูแลก่อน

Thairakthai?

Party or Serenade, member club for AIS Consumers?

เลือกปฏิบัติ?

บันทึกการเข้า

“ผมเขียนไปในบล็อกนั้น แบบข้างบนนี้เหมือนกัน นึกว่า จะโพสต์ ปรากฏว่า เขาบอกว่า ต้อง สมัครสมาชิกก่อน ผมขี้เกียจ เลยมาโพสต์ที่นี่แทน อ้อ ตอนเขียน ผมใส่คำว่า ทุเรศ และ น่าสมเพช ไปด้วย” (อ.สมศักดิ์ เจียมธีระสกุล-เว็บบอร์ดฟ้าเดียวกัน - ข้อความในเสรีไทย โดย Snowflake)

Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #54 เมื่อ: 20-06-2007, 13:41 »

I only see the issue as an accusation which needs to be judged by the court, not from any streetwalker!
At least the court has ruled that TRT hired smaller, bogus parties to contest in the election! Where have you been? In the cuckoo land???

Do you call those 9 appointed people by CNS as judges? They are not judges, they just being appointed by military dictators to serve the intended purpose which is to shut down TRT. Everyone knows that the judgement was unfair, bias, and discrimanated.

I have no problem with having court procedure to take charge against that accusation. But pardon me, does anyone hear just one case out of thousands being charged yet? Just to be fair, war-on-drug has decreased numbers of drugs in market during Thaksin's term. But look around you now, people are talking about the return of drugs. Who should take responsible for that, is it you or people like you?!?
What kind of people are you talking about? Who.....are.....they??? Could you be a bit more specific? This claim is groundless again. The case of thousands extrajudicially killed not yet being filed doesn't mean that Thaksin is free of the responsibility. In fact, I am one of many who are urging the CNS and this government to dig up the case and start the fact-finding process now to fulfill the Royal Advice.

The people who are not being brainwashed by media. The people who care about the B.E. 2540 constitution being destroyed. The people who would like to have fair justice returns to Thai society. And of course, the people who hate dictatorship.

Those 9 judges are appointed by the military men who opted ex-PM Thaksin. I think only uncivilized society would accept the judgement and Thailand has already being viewed as a joker. People like yourself should be ashamed!
It is true that those 9 judges were appointed by the coup makers but it appeared later that they worked independently from CNS's influence. General Sondhi's amnesty proposal itself met with stiff resistance from the institution and public. Your accusation is again.....totally vague and groundless!

You claimed that these 9 appointed people by CNS have been worked independently. What about Gen. Sodhi's meeting with 2 of these 9 people days before the final judgement? Do you think they just happened to meet and chat about the bird and the sky?

Justice has and should not ever been misinterpreted by some groups of people who have been given power/authority to make a judgement based on political influnce. Justice can only be found in society that lacks of discrimination and bias. Tell me, is Thailand at present suite that qualification???
Yes..... before you made such argument, look in the mirror and ask who the heck you are !!

I'm just a Thai citizen who respects in voting system and protests dictatorship in any kind.

Degree of dictatorships are varied. Some countries are being absoluted dictatorship and some are less. Thailand is facing with a difficulty in identifying their ruling system, that's why "Democracy in Thai's Way" has been making joke in international stage. If you people wish the CNS to be more aggressive like Myanmar or other underdeveloped countries, I guess people like yourself must be ready to face the consequences!!
International stage??? For Christ's sake, they don't even care about democracy. Let alone 'Democracy in Thai Way'. Bullshit! Today Vietnamese President is in Washington D.C. to discuss trade with George W. Bush. Just a couple weeks ago, the Vietnamese Government put a dozen of dissidents in jail. Did your international stage say anything? The international stage is all about interests of each individual nation !

Don't compare mango to orange. If Thailand decided to have Communism as their ruling system, then it was OK to talk about Vietnam.

Get out of the cuckoo land now! I think I have wasted too much time arguing with a berserk!

It's my pleasure to exchange ideas with a stranger but senseless like yourself.
บันทึกการเข้า
login not found
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,523

« ตอบ #55 เมื่อ: 20-06-2007, 13:46 »

Sit in class Democracy history quickly.
บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #56 เมื่อ: 20-06-2007, 13:52 »

I still wonder why you dont type Thai while we live in the Unicode age. I have 2 choices to answer this topic, in Thai or English.

I prefer second choices    eventough I dont think there'll be any "Farang" coming to see this topic but it's good for me to practice English because my new boss is European.It's you who have to read my กะเหรี่ยงแลงเกวี้ยจ but that's your problem,not mine Smile.

Don't worry about your English krub. My English sucks as well.

I dont think Thailand Coup in 2549 will be success w/o supporting by Thai citizens.If you remember day after coup.

Thais support CNS or not is hard to tell, unless no guns and tangs armed by the military then it can be proven that Thais are for or against the coup.

I think many of Thai citizens're delighted for that.If someone think that coup is not the democracy way, I can say that the conflict between Thais that's from ex-PM didnt listen to peoples who are opposite his site is not Democracy way as well.

You can got to understand that majority counts and makes decision. If you expected the government to listen to every groups in society, what about the present government? Does the existing government listen to pro-Thaksin group's purpose?

For the situation right now, there're many groups who state that they stand against with military for Democarcy.Yep, ther're some group that I believe that they are and some groups are not.Actually, "Serithai Webboard" used to has topic like "what if those military men are turning", I comment like "So, we shall against those".

No comment!

บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #57 เมื่อ: 20-06-2007, 13:55 »

We're not suport millitary to coup and don't know about the 19sep phenomenon before. but we're understand why the millitary was decide to do it. 

Your previous act of destroying Thaksin government and ignoring to protest against the coup means you are pro-dictatorship!!
บันทึกการเข้า
ปุถุชน
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,332

« ตอบ #58 เมื่อ: 20-06-2007, 13:56 »

Imagine that millions of Thais love Thaksin!! 
ข้อความโดย: Phantom69

ทุกอย่างเกิดจากแต่เหตุ เมื่อเหตุดับผลก็ดับ 

ทุกเหตุการณ์วันนี้ล้วนเกิดจากทักกี้ ถ้าไม่แก้ที่ทักกี้เรื่องก็ไม่จบ ทักกี้จะเอาการเลือกตั้งมาบังหน้าอย่างที่ใจอยากทำไม่ได้หรอก หลอกได้แต่เด็กอนุบาล. 

ไม่มีใครอยากให้มีการรัฐประหาร แต่เพราะทักกี้ การรัฐประหารจึงเกิดขึ้นมา ดังนั้นที่ต้องทำวันนี้ไม่ใช่มาบอกว่ามีเสียงสนับสนุนมากหรือน้อย (นั่นเป็นการหลอกชาวบ้านที่รัฐบาลไหนก็ทำได้ เรื่องเอาเงินไปแจก) แต่ต้องไม่ให้มีคนแบบทักกี้เกิดขึ้นมาอีกในอนาคต ดังนั้นถ้าเรื่องของทักกี้ยังไม่จบ สังคมไทยก็ไม่มีวันสงบสุข รอให้เรื่องถึงศาลหมดทุกอย่างวันนั้น ปริศนาทุกอย่างก็จะถูกไขกระจ่า่ง ที่ควรทำตอนนี้คือนั่งรอดูฉากสุดท้าย 

อ่านกระทู้และคคห.ของคุณแล้ว...
ในขณะ'ออกตัว'ว่าไม่ได้'โปร'เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก และ ไม่ได้'ต่อต้าน'เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก.....
ผมเชื่อว่าคุณไม่ได้'ต่อต้าน'เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตกแน่นอน แต่ไม่เชื่อว่าคุณไม่'โปร'เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ถ้าคุณเป็น'คนไทย'เหมือนผม....
ได้รับรู้ว่า Imagine that millions of Thais love Thaksin!!เป็นความจริง
คุณควรจะร่วมกับผมห่วงใยวิธีคิด คุณธรรม จริยธรรมในการดำเนินชีวิตของคนไทยจำนวนนั้นมากกว่า...

ถึงวันนี้คนไทยพวกนั้น เงยหน้าจาก"ใบบอก" อามิสสินจ้างและผลประโยชน์ที่ได้รับเฉพาะตน รับรู้ข้อเท็จจริงทั้งการวินิจฉัยของคณะตุลาการรัฐธรรมนูญ การเผยแพร่ข้อเท็จจริงของคณะกรรมการ คตส. องค์กรอิสระอื่น ๆ เช่น 'ปปช.' 'ดีเอสไอ' ฯลฯ ว่าเหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก ครอบครัว และพรรคพวกได้ใช้'อำนาจเป็นธรรม' สมัยที่พวกเขาเรืองอำนาจ มีข้าราชการเมือง ข้าราชการประจำ และองค์กรอิสระอื่น ๆให้ความช่วยเหลือพวกเขา ไม่ถูกดำเนินคดีฉ้อราษฎร์บังหลวงต่าง ๆ.....

คนไทยเหล่านั้นยังงมงาย ศรัทธาเหลี่ยม ลี สิงกะโปโตกเหมือนเดิม คุณในฐานะคนไทยที่มีความรู้ มีการศึกษา น่าจะมีสติปัญญาและวุฒิภาวะ กังวลอนาคตของชาติไทยที่มีคนไทยพรรค์นั้น จำนวนไม่น้อย ใช่ไหม.... Question  

บันทึกการเข้า

“หัวใจของการเมือง คือ ความไม่เห็นแก่ตัว หากเห็นแก่ตัวและพรรคของตัวแล้ว จะเห็นแก่มวลชนได้อย่างไร ดังนั้น นักการเมืองควรมีศีลธรรม ยึดถือธรรม บูชาธรรมยิ่งกว่าคนธรรมดา เมื่อเราทราบดีว่า การเมือง เศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันมีปัญหาที่ต้องแก้ไข หากผู้ที่อาสาเข้ามายังจะใช้วิธีการเดิมๆ อีก ย่อมจะแก้ไขไม่ได้ เพราะปัจจุบันเป็นผลของอดีต และจะเป็นเหตุของอนาคต ต้องคิดให้ดี พูดให้ดี และทำให้ดี ในอนาคตจึงจะมีความหวังได้ มิฉะนั้นผู้สนับสนุนผู้ถูกร้อง(พ.ต.ท.ทักษิณ) จะต้องผิดหวังในที่สุด”

อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ ประเสริฐ นาสกุล ได้มีคำวินิจฉัยส่วนตัวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีความผิดในคดีซุกหุ้น......
ScaRECroW
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 20-06-2007, 13:57 »

ผมคิดของผมง่าย ๆ แบบนี้ว่า ถ้านายกรัฐมนตรีที่ประชาชนเลือกมาให้บริหารประเทศเพื่อประโยชน์ของประชาชนและแผ่นดิน ไปเจอกฏหมายมีช่องโหว่เข้า นอกจากไม่แก้เพื่อปกป้องประโยชน์แผ่นดิน ประโยชน์ของประชาชน แล้วยังเสือกเอาหัวมุดช่องโหว่นั้นเพื่อประโยชน์ตนเองและคนรอบข้าง แล้วยังมาอ้างว่าคนอื่นเขาก็ทำกันอย่างที่ทักษิณทำนะครับ

ชั่วขนาดนี้ ถ้าใครจะใช้วิธีเลว ๆ จัดการกับคนชั่ว ผมยอมได้

แล้ววันใดก็ตามในภายภาคหน้า คนที่เอาวิธิเลว ๆ มาจัดการคนชั่ว กลายตนเป็นคนชั่วเสียเองซ้ำอีก ผมก็ไม่เอาไว้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ก.ใช้อำนาจ นรม.ที่ได้รับมาจากประชาชนแก้กฏหมายเพื่อปิดช่องโหว่เหล่านั้น เพราะเป็นประโยชน์ของแผ่นดิน
ข.ฉวยโอกาสใช้ช่องโหว่เหล่านั้นเพื่อประโยชน์ของตนเองและคนรอบข้าง แล้วก็อ้างว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #60 เมื่อ: 20-06-2007, 13:59 »

ผมไม่รู้ว่าคุณมาคลั่ง กระแดะ แอนตี้ ทหารอะไรตอนนี้นักหนา

ทำไมม๊อบ แอนตี้ ทหาร จะต้องควบคู่ไปกับการเชียร์แม้วด้วย คุณมองอะไรไม่ออกเลยหรือ

คดีต่างๆ ที่แม้วโกงชาติ บ้านเมือง เริ่ม เด่นชัดขึ้นมาเรื่อยๆ

ถ้าไม่มี การปฏิวัติ คดีเหล่านี้ ไม่มีวันได้ไปถึงศาล

ทำไมไม่รอดูบ้างละครับ ว่าถึงที่สุดแล้วคดีเป็นอย่างไร

ถ้าศาลตัดสิน ว่าคดีเหล่านี้ แม้วไม่ผิด คมช. จะโดนผลสะท้อนนี้ย้อนกลับ เต็มๆ

แต่ถ้าทักษิน ผิด นั่นแสดงให้เห็นถึงความชอบธรรมส่วนหนึ่งของ คมช.

ความจริงคดี ยุบพรรค มันก็บ่งบอกมาเกินครึ่งแล้ว ว่า พรรค ทรท มันชั่วร้ายขนาดไหน

ถ้าคุณจะบ้าคลั่งแอนตี้ ทหาร โดยไม่สนใจนักการเมืองที่ทำชั่ว มันก็แสดงถึง ธง ของคุณอยู่แล้วว่าต้องการช่วย ทรท

มากกว่า ต้องการเห็น นักการเมืองชั่ว ได้รับผลกรรม

Gen. Sodhi has declared that it's his plan to set up a coup, shut down TRT, putting Thaksin in charges, and makding TRT members to flow into other political parties. Do you still think that there is a fair justice existing in Thailand?
บันทึกการเข้า
buntoshi
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,348

« ตอบ #61 เมื่อ: 20-06-2007, 14:01 »

อะไรจ๊ะรวมตัวกับสโนว์ แล้วพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ โอ้ว น่ากลัวจริงๆ

อ่ะๆๆ ล้อเล่งหน่า

คนที่ตั้งธงไว้แล้ว คนอื่นอธิบายด้วยเหตุผล คงเข้ามาได้แค่เถียงแค่ด่าหล่ะครับ

หากรักชาติรักบ้านเมืองมากกว่าทรราชหน้าเหลี่ยมๆ ตัวหนึง ก็น่าจะเข้าใจ

กล้าพูดเต็มปากไหมครับ ว่าเหลี่ยม คือ คนดี ไม่เคยผิด อะไร ไม่เคยทำชั่ว ไม่เคยโกหก ไม่เคยขายชาติ ไม่เคยทุจริต คอรัปชั่น

ในที่นี้ ทุกคนเค้ารับรัฐบาลยุคนั้นไม่ได้ จึงรีบเร่งให้รัฐประหารผ่านไปให้เร็วที่สุด เพื่อคืนอำนาจประชาธิปไตย

ให้บ้านเมืองยืนอยู่บนความถูกต้อง

ไม่ใช่กูจะเอาเหลี่ยม สถานเดียว อย่างที่คุณต้องการ

ปล.นึกว่าจริงใจ ที่แท้ อะไรจ๊ะปลอมตัวมา อุตส่าคุยด้วยตั้งนาน หมดรมณ์เลย 
บันทึกการเข้า

เราต้องสร้างคนดีมากกว่าคนเก่ง เพราะคนเก่งจะเห็นคนอื่นเก่งกว่าไม่ได้ จะพยายามเก่งกว่าคนอื่น แต่คนดีจะมีความสุขที่ได้ทำให้คนอื่นเก่ง รวมทั้งคนดีทุกคน ล้วนเก่งทั้งนั้น....  ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
---------------------------
aoporadio
ขาประจำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404

« ตอบ #62 เมื่อ: 20-06-2007, 14:03 »

Government by the people, exercised either directly or through elected representatives.
A political or social unit that has such a government.
The common people, considered as the primary source of political power.
Majority rule.
The principles of social equality and respect for the individual within a community.
Representative democracy involves the selection of government officials by a majority of votes by the people being represented. Representatives may be elected by a particular district (or constituency), or represent the electorate as a whole as in many proportional systems, with some using a combination of the two. Some representative democracies also incorporate elements of direct democracy, such as referenda. A characteristic of representative democracy is that while the representatives are elected by the people, to act in their interest, they retain the freedom to exercise their own judgment as how best to do so

well well well

Government by the people for what  if is not for the peaple... peaple like me peaple like you if I have my own thought what you gonna do

you comment above explain lots of things, if it's from your mind from your understand so, what different from you and Jai and Jon 

เกรียนก็ไม่บอกนิ

แก้พิมพ์ผิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20-06-2007, 14:45 โดย aoporadio » บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #63 เมื่อ: 20-06-2007, 14:04 »

อืม~~~ คือที่ผมบอกคุณไปก่อนหน้านี้ ผมพยามตอบคำถามคุณนะครับ
เรื่อง ที่ว่า เสรีไทยเว็บบอร์ด รับใช้ รัฐบาลทหารหรือเปล๋า อย่าง
ที่คุณตั้งคำถามไว้ให้หัวข้อกระทู้ คุณคงไม่เข้าใจผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ
คือ เสรีไทยเว็บบอร์ดเกิดก่อน การรัฐประหาร ดังนั้นจิงไม่ได้รับใช้รัฐบาลกทหาร
ครับ ส่วนทีคุณลากไปว่า อีกทางหนึ่งนั้น ผมอยากจะถามว่ากรณีสถานี้วิทยุ
ชุมชนที่วิภาควิจารณ์รัฐบาลทักษิณในสมัยนั้น ทำไมถึงต้องให้ตำรวจเข้าไป
ิปิดครับ ?

It seems to me that "Sereethai" has been unfair to pro-Thaksin members. For instance, "Chai ner Chai" comments have always been deleted from the web eventhough his comment was not outlaw any regulation.

Under Thaksin's generation, there was no local radio shut down unless one station which violated the laws.
บันทึกการเข้า
ScaRECroW
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 20-06-2007, 14:05 »

ใจ กับ จอน เป็น นักวิชาเกรียน
เป็นเจ้าของเว็บ ประชาเกรียน
บันทึกการเข้า

ปุถุชน
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,332

« ตอบ #65 เมื่อ: 20-06-2007, 14:06 »

Telling you the truth, I think most of Thai media sucks. The quality of Thai press reflects the political system of its country which is made-by-order. I've seen faces of the pro-Thaksin mob in Sanamluang that are mostly middle age women. Are you trying to say that these people are paid to join the rally? What about Sondhi's mob which he claimed that he paid over 400 million Bahts last year? What are differences between these 2 groups?

Telling you the truth, I think most of Thai media sucks. The quality of Thai press reflects the political system of its country which is made-by-order.......
คุณเพิ่งรู้อย่างนี้ หรือ รู้ก่อนหน้านี้ 5-6 ปี...........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

แสดงความคิดเห็นที่เป็น"ขาวกับดำ"อย่างนี้เลย
แม้จะเป็นภาษาอังกฤษ ก็ไม่ได้ทำให้คุณดู"ดีขึ้น" หรอกน่ะ..........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ปล. ผมแสดงความคิดร่วมกับคนที่แสร้งไม่เข้าใจ
หรือเจตนาบิดเบือน เพื่อสร้างภาพให้เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก
เลวน้อยกว่าความจริง มากเกินไปแล้ว..........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

บันทึกการเข้า

“หัวใจของการเมือง คือ ความไม่เห็นแก่ตัว หากเห็นแก่ตัวและพรรคของตัวแล้ว จะเห็นแก่มวลชนได้อย่างไร ดังนั้น นักการเมืองควรมีศีลธรรม ยึดถือธรรม บูชาธรรมยิ่งกว่าคนธรรมดา เมื่อเราทราบดีว่า การเมือง เศรษฐกิจ และสังคมปัจจุบันมีปัญหาที่ต้องแก้ไข หากผู้ที่อาสาเข้ามายังจะใช้วิธีการเดิมๆ อีก ย่อมจะแก้ไขไม่ได้ เพราะปัจจุบันเป็นผลของอดีต และจะเป็นเหตุของอนาคต ต้องคิดให้ดี พูดให้ดี และทำให้ดี ในอนาคตจึงจะมีความหวังได้ มิฉะนั้นผู้สนับสนุนผู้ถูกร้อง(พ.ต.ท.ทักษิณ) จะต้องผิดหวังในที่สุด”

อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ ประเสริฐ นาสกุล ได้มีคำวินิจฉัยส่วนตัวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีความผิดในคดีซุกหุ้น......
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #66 เมื่อ: 20-06-2007, 14:09 »

http://video.mthai.com/player.php?id=6M1180759977M3142

Please see this clip.

Then please show your true opinion.

Do you believe in 'justice' ?

พอแล้วสำหรับภาษาอังกฤษ เพราะตก

อยากให้ลองฟังคลิป แล้ว ช่วยแสดงความจริงใจในการคิดเห็นได้ไหมครับ

ผมยืนยันนะครับว่าในที่นี้ไม่มีใครอยากเห็นการรัฐประหาร

แต่การเรียกร้องประชาธิปไตยโดยการแอบแฝงเรียกเหลี่ยมกลับมา มันรับไม่ได้ครับ

ไม่มีใครในประเทศไทย อยากปกครองในรูปแบบเผด็จการ หรอกครับ เพียงแต่ ประชาธิปไตยจอมปลอมในยุคท่านเหลี่ยมนั้น มันเลวร้ายเกินกว่า ที่พวกผมจะรับได้

เสียงส่วนใหญ่ มันตัดสินชั่วดีไม่ได้นะครับ ตัดสินความจริงไม่ได้

ถ้ายังไม่เข้าใจประชาธิปไตย แล้วยังมองอะไรแคบๆ เอาแค่ผลประโยชน์ เอาแค่ข้างหน้า มันก็วุ่นวายไม่จบไม่สิ้น

อยากให้ประเทศไทยเป็นแบบนี้เหรอครับ บทเรียนที่ผ่านมาไม่ทำให้สำนึกอะไรได้บ้างเหรอ

It's the only legitimate if you people throw Thaksin out through voting in democracy way, not by other means. Otherwise, you people are setting up a standard form for Thai society that it's OK to have military men to point out guns and gains power.
บันทึกการเข้า
buntoshi
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,348

« ตอบ #67 เมื่อ: 20-06-2007, 14:17 »

ปล. ผมแสดงความคิดร่วมกับคนที่แสร้งไม่เข้าใจ
หรือเจตนาบิดเบือน เพื่อสร้างภาพให้เหลี่ยม ลี สิงกะโปโตก
เลวน้อยกว่าความจริง มากเกินไปแล้ว..........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Bye Bye Man Sub Yo
บันทึกการเข้า

เราต้องสร้างคนดีมากกว่าคนเก่ง เพราะคนเก่งจะเห็นคนอื่นเก่งกว่าไม่ได้ จะพยายามเก่งกว่าคนอื่น แต่คนดีจะมีความสุขที่ได้ทำให้คนอื่นเก่ง รวมทั้งคนดีทุกคน ล้วนเก่งทั้งนั้น....  ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
---------------------------
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #68 เมื่อ: 20-06-2007, 14:22 »

แล้วก็แสดงตัวออกมาชัดเจนว่าเป็นขี้ข้าเหลี่ยม
บอกว่าไม่เอารัฐประหาร แต่ก็อดไม่ได้ที่จะกัดสนธิที่ไม่เกี่ยวกับทหาร
อย่างอื่น อะไรผิดอะไรถูก คงไม่ต้องพูดต่อแล้วมั๊ง
เพราะยังไงก็ถือธงเสียงข้างมาก ยังไงเหลี่ยมก็ไม่ผิดอยู่ดี

คราวหน้าจะปลอมตัวว่าเป็นกลาง ก็ไปหาบทอื่นมาบ้างนะ
ประเภทที่คุยมาทั้งหมดเขาคุยกันไม่รู้กี่ร้อยรอบแล้ว

What's the matter? Sodhi couldn't clear himself up on the 400 M. Bahts, then at least just accepted that Sondhi is one of members who joined the military men to destroy Thaksin. Again, I'm not pro-Thaksin member but a person who wants fair justice and democracy installed back to Thailand. Am I asking too much here??
บันทึกการเข้า
login not found
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #69 เมื่อ: 20-06-2007, 14:25 »

It seems to me that "Sereethai" has been unfair to pro-Thaksin members. For instance, "Chai ner Chai" comments have always been deleted from the web eventhough his comment was not outlaw any regulation.

Under Thaksin's generation, there was no local radio shut down unless one station which violated the laws.

555 จ๊ะแปลงร่างมาจริงๆด้วย
แถมยกกำลังเกรียนมาด้วย

For PT like you
T is god
T is law
T is Democracy
T is Criminal 
บันทึกการเข้า
Limmy
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,346

« ตอบ #70 เมื่อ: 20-06-2007, 14:27 »

Alright, Clean-shaven Phantom Newbie.

Let's talk, you said I can't bear the opposition comment, could you kindly browse to all my comment's throughout this board.

Now see your comment, Your previous act of destroying Thaksin government and ignoring to protest against the coup means you are pro-dictatorship!!

Is that your conclusion, Mr. Naive ?

My questions are, if Mr.Thaksin won the election via a 300 baht vote, is that your democracy system ?

Secondly, hiring a bogus-crook-fake mini parties to screw the election rules ,  is that your democracy system ?

Kindly answer me and we will move on. Don't steer to CNS or Sondhi Lim cause they are not involved with my questions.
บันทึกการเข้า
chaidan
ขาประจำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203

« ตอบ #71 เมื่อ: 20-06-2007, 14:28 »

งั้นที่ webboard ชื่อดังแห่งหนึ่งไล่แบน user ที่วิภาควิจาร์ณ ทักษิณ ทั้งก่อนและหลังการทำรัฐประหารล่ะครับ ?
webboard นั้นรับใช้ใครเหรอครับ ? ถ้าคุณไม่ใช่ทั้งรักและทั้งเกลียดทักษิณจริงๆอย่างที่คุณเคยพูดไว้แล้วละก็
ผมแนะนำว่าให้ไปตั้งคำถามแบบนี้ในwebboard ชื่อดังนั้นด้วยครับ จะได้รับข้อมูลรอบด้าน คิคิ Mr. Green
ปล. ถ้าคุณคิดว่า webboard ชื่อดัง ดังกล่าวไม่ได้กระทำอย่างนั้นจริงๆ ลองค้นใน เสรีไทยเว็บบอร์ดนี้ดูได้เลยครับ
มีเพื่อนๆสมาชิกหลายท่านที่มาอยู่ที่นี้ด้วยเหตุผลดังกล่าว
บันทึกการเข้า
login not found
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #72 เมื่อ: 20-06-2007, 14:29 »

What's the matter? Sodhi couldn't clear himself up on the 400 M. Bahts, then at least just accepted that Sondhi is one of members who joined the military men to destroy Thaksin. Again, I'm not pro-Thaksin member but a person who wants fair justice and democracy installed back to Thailand. Am I asking too much here??

ํyou don't ask too much but you brain and your moral too less
บันทึกการเข้า
อมพระมาพูด
ขาประจำขั้น 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 918

สนิมเกิดแต่เนื้อในตน

« ตอบ #73 เมื่อ: 20-06-2007, 14:33 »

Ummmmmm........ha ha ha  ไม่เข้าใจทำไม จขกท.ต้องแสร้งทำเหมือนรัก ปชต. แต่เนื้อแท้เท่าที่อ่านมา ด่าทหาร และเชิดชู "แม้ว & เดอะแก๊ง" ทั้งนั้น ไม่ต้องดัดจริตโชว์ ภาษาปะกิด ทำเป็นว่าเครื่องคอมฯคีย์ ภาษาไทย ไม่ได้ ไปหา "ละมุนภัณฑ์" มาลงก้อคีย์ได้แล้ว การพิมพ์ภาษาอังกฤษ ถึงอย่างไรมันไม่ได้ช่วยให้ "รูปลักษณ์" ดูดีขึ้น ร๊อกกกก.. ตราบใดหัวสมองยังคิดได้อยู่แค่นี้ !  

ไปเกรียนที่อื่นเถอะ เสียเวลาอ่านเพราะเรื่องเดิมๆๆๆ วนกลับมาเรื่องเดิม คนตอบก้ออุตส่าห์ เข้ามาตอบเหมือนเดิม  !!!!  
บันทึกการเข้า

พึงทำความเพียรในวันนี้ ใครเล่าจะรู้วันตายในวันพรุ่ง
Cherub Rock
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,183

น้องๆ ช่วยไปบอกผู้หญิงคนนั้นที ว่าเลิกมองผมได้แล้ว

« ตอบ #74 เมื่อ: 20-06-2007, 14:34 »

อ้างถึง
I've been seeing the TRT internet squad in action in several english language websites now. They have very little to say, other than vague praise like "Thaksin helps the poor" or "Thaksin made the economy strong" - but as soon as anyone challenges them to back up their claims, they have nothing to say, because all these claims are totally hollow.
Forget the insults and mud-slinging. Stick to facts and force these guys to explain themselves. It's the best way of showing how little there is to TRT.

http://www.angkor.com/2bangkok/2bangkok/forum/showthread.php?t=1679&page=5

You are so much like ชายเหนือชาย na

PS
Me too want fair justice and democracy installed back to Thailand.
But I don't think what you know about "fair justice" and "democracy" are correct.
Since you blame others without fair justice and your democracy means Thaksin.
That's it.

บันทึกการเข้า

"นายกรัฐมนตรีกำลังใช้รัฐสภาประกอบพิธีกรรมสถาปนาอำนาจของตนเองโดยเห็นรัฐสภาเป็นเพียงแค่ตรายาง และปล่อยให้มีการทำร้ายประชาชนถือว่าหมดความชอบธรรมแล้ว" รสนา โตสิตระกูล
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 20-06-2007, 14:36 »

ว่าแล้วเชียว อิหรอบเดิม มามุขใหม่ ด่าเสรีไทยเป็นภาษาอังกฤษ

ไม่สนทนาดีกว่า เสียเวลา

Goodbye!
บันทึกการเข้า

“ผมเขียนไปในบล็อกนั้น แบบข้างบนนี้เหมือนกัน นึกว่า จะโพสต์ ปรากฏว่า เขาบอกว่า ต้อง สมัครสมาชิกก่อน ผมขี้เกียจ เลยมาโพสต์ที่นี่แทน อ้อ ตอนเขียน ผมใส่คำว่า ทุเรศ และ น่าสมเพช ไปด้วย” (อ.สมศักดิ์ เจียมธีระสกุล-เว็บบอร์ดฟ้าเดียวกัน - ข้อความในเสรีไทย โดย Snowflake)

justy
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,250

« ตอบ #76 เมื่อ: 20-06-2007, 14:44 »

ดูอาการ ดูวิธีคิด ดูวิธีเขียน วิธีแถ เรื่องที่นำมาแถแล้ว

คนๆนี้เหมือนจ๊ะ (ชายเหนือชาย)มาก

อย่าเสียเวลาไปคุยกับคนๆนี้เลยค่ะ เรื่องเก่าๆซ้ำๆซาก เหมือนกับหาเรื่องอื่นมาแถไม่ได้แล้ว..อย่างนั้น
บันทึกการเข้า

พรรคไทยรักไทยมิได้ให้ความสำคัญหรือเห็นคุณค่าของสิทธิเลือกตั้งของประชาชน อันเป็นรากฐานสำคัญของการปกครองระบอบประชาธิปไตย นอกจากนี้ยังแสดงถึงการไม่เคารพยำเกรงต่อกฎหมายบ้านเมือง ทั้งที่พรรคไทยรักไทยเป็นพรรคการเมืองที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนสูงสุดในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอันเป็นการเลือกตั้งทั่วไปก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง ควรต้องสร้างความยั่งยืนให้แก่การปกครองระบอบประชาธิปไตย โดยมั่นคงกับหลักการที่ว่า กฎหมายต้องอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นข้อบ่งชี้ด้วยว่า พรรคไทยรักไทย มิได้มีอุดมการณ์ทางการเมืองที่มุ่งพัฒนาประเทศชาติเพื่อให้คนในชาติมีความสุขทั่วหน้าดังที่ได้รณรงค์หาเสียงไว้ต่อประชาชนอย่างแท้จริง หากแต่มุ่งประสงค์เพียงดำเนินการในทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศ นอกเหนือจากครรลองที่กำหนดไว้ในรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศตลอดจนบทกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องที่หาอุดมการณ์อันแท้จริงของพรรคให้เกิดความมั่นใจแก่ประชาชนโดยรวมว่า เมื่อเป็นรัฐบาลมีอำนาจบริหารราชการแผ่นดินแล้ว จะดำเนินการปกครองโดยสุจริต ไม่ประพฤติมิชอบหรือบริหารราชการแผ่นดินโดยแอบแฝงไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อ
********Q********
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,520

I'm Looking At You.

เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: 20-06-2007, 14:46 »

PLs allow me to say something.

"Let's create Democracy,It will be now and then without Thaksin, anymore."

what do you say??
บันทึกการเข้า

::วิญญาณห้อง2::
ขาประจำขั้น 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 656

เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: 20-06-2007, 14:48 »

เลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตย แต่ไม่เห็นจะปฏิบัติการปกครองแบบประชาธิปไตย กับ

มาในรูปแบบทหารยึดอำนาจ แต่ก็ไม่เห็นที่จะโกงและแดร๊กขนาดฟักแม้วเล้ย แล้วตอนนี้ก็กำลังร่างรัฐธรรมนูญอยู่ การเป็นอยู่ของชาวบ้านก็ปกติ ไม่เห็นจะมีอะไรที่อึดอัดใจ เทียบกับสมัยฟักแม้วนี่มันอึดอัดยิ่งกว่าตอนนี้เสียอีก เพราะมันทำลายรัฐธรรมนูญเป็นผุยผง เงินกรูมี กรูใหญ่ ใครกล้าหือ กรูจัดการเรียบ ไอนี่มันประชาธิปไตย???

ถ้าปัญญาแยกแยะไม่ออก ก็อย่ามาพล่ามแถวนี้เลย
บันทึกการเข้า

--------this is the world-------
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 20-06-2007, 14:48 »

Your previous act of destroying Thaksin government and ignoring to protest against the coup means you are pro-dictatorship!!

ผมไม่ใช่ประเภทโปรตลอดรอดฝั่งหรอก ผมเป็นคนอดทนพอที่จะเห็นอะไรเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คำว่า "ขี้ข้าเผด็จการ" ใครจะด่าผมก็ไม่ถือสา แต่ถามว่า ทำไมนักวิชาการถึงยอมรับความเป็นประชาธิปไตยของคณะรับประหารยึดอำนาจจากทักษิณ แต่ในทางตรงกันข้าม ทักษิณถึงเป็นนายกที่มาจากการเลอกตั้ง แต่ถามว่า "ทำงานแต่โกง" กับผลเสียหายของประเทศ และยังครอบงำรวมทั้งกำจัดผู้ที่มีแนวคิดตรงกันข้าม ใครสมควรที่จะเรียกว่า "เผด็จการ" มากกว่ากัน

อ้อ คุณเอก (อ้างากอีเมลล์ที่ใช้สมัคร aek5252@yahoo.com) ไอ้มุขที่ว่า "คอมพิวเตอร์ไม่สนับสนุนภาษาไทย" ถ้าคุณเป็นคนไทย และรักที่จะใช้การพิมพ์ข้อความเพื่อพูดคุยติดต่อสื่อสาร ไม่เจาะจงว่าจะเป็นเว็บเสรีไทย ทำไมคุณไม่พยายามขวนขวายหาหรือใช้โปรแกรมช่วยล่ะครับ ถ้าอย่างนั้นผมถือว่า เจตนาที่จะใช้ภาษาอังกฤษในการโต้เถียงกระทู้นี้ คงเป็นไปในลักษณะไม่สุจริตใจ

ป.ล. มีข้อสังเกตอีกอย่าง การโต้ตอบกระทู้ของสมาชิกที่ชื่อว่า "ชายเหนือชาย" มีการใช้คำและเครื่องหมายอัคเจรีย์ !!! ที่สื่อให้เห็นถึงการดูถูกคนอื่น และยกตนข่มท่านนอกจากนี้ สมาชิกผู้นี้ยังมีเรื่องฝังหัวเกี่ยวกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล โดยเฉพาะประเด็นหมดเงินเคลื่อนไหวไป 400 ล้านบาท ซึ่งแตกต่างจากฝ่ายโปรทักษิณคนอื่นๆ ที่เน้นประเด็นในเรืองของความแค้นส่วนตัว เพราะฉะนั้นข้อน่าสังเกตที่ว่าสมาชิกที่ชื่อ Panthom69 มีส่วนคล้ายกับชื่อสมาชิก "ชายเหนือชาย" (หรือ อะไรจ๊ะ หรือ เมียน้อยอาจารย์จ๊ะ) จึงมีเหตุผลที่ควรรับฟังเป็นอย่างยิ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20-06-2007, 14:58 โดย Aloha007 » บันทึกการเข้า

Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #80 เมื่อ: 20-06-2007, 14:58 »

หวังว่าพิมพ์เป็นภาษาไทยคงเข้าใจนะครับ

"ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด" ไม่ใช่เว็บบอร์ดที่ก่อตั้งเฉพาะกิจหลังเหตุการณ์รัฐประหาร หากแต่เป็นเว็บไซต์ที่ก่อตั้งขึ้นในช่วงการขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยเหตุที่การแตกแยกทางความคิดในขณะนั้นนำมาซึ่งการแทรกแซงความคิดเห็นในโลกอินเตอร์เน็ตด้วยการสร้าง "กระแสเทียม" ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนฝ่ายที่มีความคิดเห็นตรงกัน และตอบโต้หรือโจมตีฝ่ายที่มีแนวคิดตรงกันข้าม ซึ่งการโจมตีในการแสดความคิดเห็นลุกลามขึ้นเปรียบเสมือนการถูกไล่ที่ พยายามยัดเยียดความคิดเห็นให้มีแนวคิดสนับสนุนตรงกับพวกเขา ทั้งที่มองตามความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้

ประเด็นที่ว่าขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์เสรีไทยด็อทเน็ตนั้น ถูกโจมตีว่ามีทหารซึ่งเจาะจงเฉพาะคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติให้การสนับสนุน ตรงนี้ชี้แจงว่า การสนับสนุนเว็บไซตต์ขบวนการเสรีไทยในเว็บบอร์ดเริ่มต้นในเหตุการณ์ขับไล่ทักษิณเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ด้วยเริ่มจากการที่สมาชิกในห้องราชดำเนิน พันทิปด็อทคอมได้ก่อตั้งขบวนการโดยแกนนำที่ชื่อว่า *bonny เมื่อขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดถูกกลั่นแกล้งด้วยการยึดสถานะสมาชิกพันทิปด็อทคอมมากกว่า 20 คน ในช่วงเวลานั้น จึงได้ก่อตั้งเว็บไซต์ขึ้นมาด้วยเงินสนับสนุนจากสมาชิกหลายสิบคน ลงขันเพื่อเช่าพื้นที่เว็บไซต์

และเป็นที่ทราบกันดีอยุ่แล้วว่า เหตุการณ์รัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 ที่ผ่านมา ไม่มีใครทราบหรือคาดคิดล่วงหน้า และทุกคนได้ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเว็บไซต์เสรีไทยไปพร้อมๆ กัน เฉกเช่นผู้ติดตามข่าวสารโดยทั่วไป ทั้งนี้ด้วยแนวคิดต่อต้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีอยู่เดิม แม้การทำรัฐประหารไม่ใช่วิถีทางแห่งประชาธิปไตย หากแต่สมาชิกส่วนใหญ่เข้าใจถึงเหตุผลในการทำรัฐประหาร และคาดคิดในช่วงเวลานั้นว่าทหารจะเข้ามาช่วงระยะเวลาหนึ่งเพื่อแก้ปัญหาในสิ่งที่รัฐบาลทักษิณได้สร้างความเสียหาย ข้อกล่าวอ้างที่ว่าเว็บไซต์ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดมีทหารหรือหน่วยงานด้านความมั่นคงให้การสนับสนุน ข้อนี้จึงฟังไม่ขึ้น...

Again, anyone who has chosen not to protest military dictatorship means he/she is an anti-democracy system. It would be acceptable if you have previously voted against TRT because it's fair practice under the democracy system. It is not acceptable if you said that you would accept any tactic (including the coup) to opt the government which was elected by majority. Look around the world, there are very few countries which are ran by military dictatorship. Are you feel embarassing?
บันทึกการเข้า
Priateľ
ขาประจำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395

« ตอบ #81 เมื่อ: 20-06-2007, 15:03 »

Chai ner Chai, for some reasons, I think (s)he is well protected by board.Sometimes I even tihink that (s)he has special rights more than other ppls here but that's only my personal instinct.

By the way, you mentioned about Thaksin didnt use his power to control medias (like CNS did).That make me think about some newspaper that stayed in the opposite site of Thaksin government 'll have no longer be supported by sponsors "without reasons".

Again, that's only my personal instinct. ; )

PS. About  THB400's issue , you can find details in Gen. Kattiya's website (www.sae-dang.com) .Please hurry because that site may be closed soon (gone with owner  ) .
บันทึกการเข้า

If you ever want something badly, let it go. If it comes back to you, then it's yours forever. If it doesn't, then it was never yours to begin with.

ก๊อปมาจากหนัง Indecent proposal
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #82 เมื่อ: 20-06-2007, 15:03 »

I love you.
This is a book.
เอาเท่านี้ก่อน

ในจังหวัดปริมณฑลนี่แหละครับ
เมื่อสักหนึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา
ได้คุยกับผู้ใหญ่บ้านถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา
ลูกบ้านมีการทะเลาะกันด้วยเหตุมีคนมาเชิญชวนไปสนามหลวง
แล้วบอกว่าจะจ่ายให้ 500บาท
พอไปจริงๆ ได้ 200บาท
มีการกล่าวหาว่ามีการ"อม"
เล่าไปฮากันไป
นี่คือเรื่องจริงในแผ่นดินครับ

Yeah? Just like I've previously said that I can make thousand of stories but it would make no sense if they lack of logic. Don't be fooled by rumors from strangers.
บันทึกการเข้า
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #83 เมื่อ: 20-06-2007, 15:10 »

Again, anyone who has chosen not to protest military dictatorship means he/she is an anti-democracy system. It would be acceptable if you have previously voted against TRT because it's fair practice under the democracy system. It is not acceptable if you said that you would accept any tactic (including the coup) to opt the government which was elected by majority. Look around the world, there are very few countries which are ran by military dictatorship. Are you feel embarassing?

ผมพูดถึงเสรีภาพในเว็บบอร์ด คุณก็มาเป็นเซลล์แมนขายยาหอมยี่ห้อชินวัตร ขอโทษเถอะ ในเมื่อในระบบประชาธิปไตย ทักษิณยังทำตัวงี่เง่าแล้วใครจะเอา

ก็เหมือนกับ สมมติว่าเด็กหญิง "อิ๋งอิ๋ง" เธอเป็นนักเรียนในโรงเรียนเหมือนคนอื่นๆ แต่เข้ามาได้ด้วยการยัดเงิน
พออยู่ในโรงเรียนวันๆ ไมทำอะไร ลอกการบ้านเพื่อน คุยกันเสียงดัง พกโทรัพท์ราคาแพง ท้าตีท้าต่อยกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน
จนกระทั่งเป็นโต้โผพาเพ่อนมั่วยา มีอะไรกับผู้ชาย ชาวบ้านธรรมดาเห็นแล้วยังคิดว่าเธอเป็นนักเรียนเหรอครับ? 
บันทึกการเข้า

Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #84 เมื่อ: 20-06-2007, 15:12 »

Chai ner Chai, for some reasons, I think (s)he is well protected by board.Sometimes I even tihink that (s)he has special rights more than other ppls here but that's only my personal instinct.

What if I'm the "Chai ner Chai", will this issue be deleted? I think it is. I can bet anyone on this.

By the way, you mentioned about Thaksin didnt use his power to control medias (like CNS did).That make me think about some newspaper that stayed in the opposite site of Thaksin government 'll have no longer be supported by sponsors "without reasons".

Again, that's only my personal instinct. ; )

At least, Thaksin has never threated media by any outlaw form of power. He just clearly stated that no sponsor from his company and colleagues will be invested on media which have shown bias comment to his government. I have no problem with that since it's not against the law.

PS. About  THB400's issue , you can find details in Gen. Kattiya's website (www.sae-dang.com) .Please hurry because that site may be closed soon (gone with owner  ) .

Why can't Sondhi illustrate the figures by himself? Sae Dang doesn't know any better than Sondhi because it's Sondhi's money, unless it was not???
บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #85 เมื่อ: 20-06-2007, 15:15 »

Choose one target at a time, Phantom.
First, you said you were not pro-Thaksin.
Then you attacked this webboard. You did it because the majority in the webboard are anti-Thaksin.
Then you attacked the CNS. You did it because the coup chucked out Thaksin.
Then you tried to discredit Sondhi Limthongkul, who has had nothing to do with the coup. But you did it because he is anti-Thaksin.

What conclusion could I make out of your stance here?

I mean this webboard, Sondhi Lim, and CNS are totally different persons. Like Sondhi Lim, I at times criticize and even scold the CNS very harshly.

That's easy conclusion! CNS, Sondhi, pro-dictatorship, and most of members in this webboard belong in the same group which is the "Anti-Thaksin". Am I being cleared to you?
บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #86 เมื่อ: 20-06-2007, 15:20 »

เห็นพูดถึง Freedom of speech เลยอยากให้ทำอย่างนี้

1 เปิดดูลิ๊งค์ด้านล้างนี้
http://forum.serithai.net/index.php?topic=14730.0
2 เว็บโปรทักษิณ เช่น Hear เอ้ย Hi-Thaksin ออกมาโวยวายว่าถูกปิดกั้น มันเป็นการละเมิดสิทธิการแสดงความคิดเห็นจริง ๆ นั่นแหละ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในนั้นก็เป็นเฉกเช่นเดียวกันคือ ความเห็นใด ๆ ของคนที่ไม่เห็นด้วย จะถูกปิดกั้นหมดสิ้น โดยทั่วไปแล้วการจะมาเรียกร้องสิ่งใด ผู้เรียกร้องต้องยึดมั่นและปฏิบัติในสิ่งที่ตนเองเรียกร้องด้วย ในบ้านของพวกเขาเองยังไม่ยอมรับสิทธิ์ในการแสดงความเห็นที่แตกต่าง แล้วเขาจะมาเรียกร้องสิทธิ์นั้นภายนอกบ้านได้อย่างไรกัน

โอว์  ผมลืมบอกไปว่า ถึงผมจะเห็นทักษิณแล้วพวกพ้องเป็นเหี้- -ย ผมก็เห็นว่าสนธิ ลิ้ม เป็นขี้ ด้วยเหมือนกัน

The fact is that Thaksin government has never blocked any web sites that are opposite to his government. What about now??
บันทึกการเข้า
Limmy
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #87 เมื่อ: 20-06-2007, 15:26 »

Well , Phantom or Aek or Whatever

"Again, anyone who has chosen not to protest military dictatorship means he/she is an anti-democracy system. It would be acceptable if you have previously voted against TRT because it's fair practice under the democracy system. It is not acceptable if you said that you would accept any tactic (including the coup) to opt the government which was elected by majority. Look around the world, there are very few countries which are ran by military dictatorship. Are you feel embarassing?"

Let's go back to your logic again, "anyone who has chosen not to protest military dictatorship means he/she is an anti-democracy system"

If you think the peoples in Sanam Laung, whose choose to protest against the military dictatorship are democracy supporters, is that mean the rest of Thai peoples whose prepare for the new election are anti-democracy ?

What a naive you are ?  proof me something, why don't you leave your shelter, come back to Thailand and lead the rally against the junta now ?

Oh, by the way"Are you feel embarassing?"
บันทึกการเข้า
login not found
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #88 เมื่อ: 20-06-2007, 15:29 »

The fact is that Thaksin government has never blocked any web sites that are opposite to his government. What about now??
Don't you remember, he did but the court has and order to protect.
บันทึกการเข้า
Limmy
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #89 เมื่อ: 20-06-2007, 15:36 »

Oh O, Phantom or Aek or Whatever, your tail is slipping......

"That's easy conclusion! CNS, Sondhi, pro-dictatorship, and most of members in this webboard belong in the same group which is the "Anti-Thaksin". Am I being cleared to you?"

"Am I being cleared to you?" that's "A-Rai-Ja" trademark. Do you got any license to obtain those word?

Well, I think you and A-Rai-Ja share the same smell - a stink.
บันทึกการเข้า
truly
ขาประจำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253

« ตอบ #90 เมื่อ: 20-06-2007, 16:05 »

I don't like Sondhi Lim and I don't like dictatorship either, but I hate Thaksin most.
Many have overlooked the fact that Thaksin Govt at the time the coup took place
was not to be considered the govt elected by majority.  The parliament was dissolved.
There was no elected govt at that moment. Thaksin kept on making things worse and worse.
You asked if I feel embarrassing to have my country run by military dictatorship, the answer is NO, not at all.
People live in different places and are in different situations whereby same theory cannot be applied everywhere.
I'd rather have a coup than have SatanicThaksin as Prime Minister.

By the way, I don't think you are what you declared to be. If you don't know yourself yet,
I can tell that you are a serious Pro-Thaksin.

บันทึกการเข้า
AsianNeocon
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,277

中華萬歲﹗ LONG LIVE CHINA!

เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: 20-06-2007, 16:06 »

Ha..ha...it's him (her?) !!
บันทึกการเข้า

Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #92 เมื่อ: 20-06-2007, 16:11 »

ผมคิดของผมง่าย ๆ แบบนี้ว่า ถ้านายกรัฐมนตรีที่ประชาชนเลือกมาให้บริหารประเทศเพื่อประโยชน์ของประชาชนและแผ่นดิน ไปเจอกฏหมายมีช่องโหว่เข้า นอกจากไม่แก้เพื่อปกป้องประโยชน์แผ่นดิน ประโยชน์ของประชาชน แล้วยังเสือกเอาหัวมุดช่องโหว่นั้นเพื่อประโยชน์ตนเองและคนรอบข้าง แล้วยังมาอ้างว่าคนอื่นเขาก็ทำกันอย่างที่ทักษิณทำนะครับ

ชั่วขนาดนี้ ถ้าใครจะใช้วิธีเลว ๆ จัดการกับคนชั่ว ผมยอมได้

แล้ววันใดก็ตามในภายภาคหน้า คนที่เอาวิธิเลว ๆ มาจัดการคนชั่ว กลายตนเป็นคนชั่วเสียเองซ้ำอีก ผมก็ไม่เอาไว้เหมือนกัน

Law by rules. I hope that you would understand that government should use the same law for everyone in this country. If Thaksin did not obeyed the law, then he should be charged. But as long as there is no judgement from the court, Thaksin is a free man. That logic applies to everyone and should not be acception.
บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #93 เมื่อ: 20-06-2007, 16:15 »

อะไรจ๊ะรวมตัวกับสโนว์ แล้วพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ โอ้ว น่ากลัวจริงๆ

อ่ะๆๆ ล้อเล่งหน่า

คนที่ตั้งธงไว้แล้ว คนอื่นอธิบายด้วยเหตุผล คงเข้ามาได้แค่เถียงแค่ด่าหล่ะครับ

หากรักชาติรักบ้านเมืองมากกว่าทรราชหน้าเหลี่ยมๆ ตัวหนึง ก็น่าจะเข้าใจ

กล้าพูดเต็มปากไหมครับ ว่าเหลี่ยม คือ คนดี ไม่เคยผิด อะไร ไม่เคยทำชั่ว ไม่เคยโกหก ไม่เคยขายชาติ ไม่เคยทุจริต คอรัปชั่น

ในที่นี้ ทุกคนเค้ารับรัฐบาลยุคนั้นไม่ได้ จึงรีบเร่งให้รัฐประหารผ่านไปให้เร็วที่สุด เพื่อคืนอำนาจประชาธิปไตย

ให้บ้านเมืองยืนอยู่บนความถูกต้อง

ไม่ใช่กูจะเอาเหลี่ยม สถานเดียว อย่างที่คุณต้องการ

ปล.นึกว่าจริงใจ ที่แท้ อะไรจ๊ะปลอมตัวมา อุตส่าคุยด้วยตั้งนาน หมดรมณ์เลย 

I just wanna proved to everyone that I was being discriminated in this webboard.
บันทึกการเข้า
โฟร์
สมาชิกสามัญขั้นที่ 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83

« ตอบ #94 เมื่อ: 20-06-2007, 16:19 »

ฝรั่งปันยาอ่อน  เอาเวลาไปสะสางคดีในประเทศของเมิงเถอะ ประเทศของคนไทย ไม่ใช่เรื่องของฝรั่ง

อย่าคิดว่าประเทศนี้เป็นเหมือนอีรัก   เเต่ไม่น่าใช่ฝรั่งหรอก น่าจะเป็นคนขายชาติชื่ออะไรจ้ะมากกว่า
บันทึกการเข้า
Phantom69
สมาชิกสามัญขั้นที่ 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #95 เมื่อ: 20-06-2007, 16:22 »

well well well

Government by the people for what  if is not for the peaple... peaple like me peaple like you if I have my own thought what you gonna do

you comment above explain lots of things, if it's from your mind from your understand so, what different from you and Jai and Jon 

เกรียนก็ไม่บอกนิ

แก้พิมพ์ผิด

If you don't understand the meaning of "majority vote", then you do not understand the meaning of "people".
บันทึกการเข้า
Cherub Rock
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,183

น้องๆ ช่วยไปบอกผู้หญิงคนนั้นที ว่าเลิกมองผมได้แล้ว

« ตอบ #96 เมื่อ: 20-06-2007, 16:26 »

โถๆๆ มุขเปลี่ยนภาษา เปลี่ยนชื่อแซ่ใช้ได้ไม่นานหรอก

ต่อให้ล่อภาษาอูรูดูมา มันก็ไอ้สมองก้อนเดิม จึงยังดักดานเหมือนเดิม

ซ้ำซากน่าเบื่อ
บันทึกการเข้า

"นายกรัฐมนตรีกำลังใช้รัฐสภาประกอบพิธีกรรมสถาปนาอำนาจของตนเองโดยเห็นรัฐสภาเป็นเพียงแค่ตรายาง และปล่อยให้มีการทำร้ายประชาชนถือว่าหมดความชอบธรรมแล้ว" รสนา โตสิตระกูล
Kittinunn
Aloha007
Global Moderator
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 20-06-2007, 16:35 »

หลัง 6 โมงเย็นก็ตอกบัตรหนีเข้าไปจิบเบียร์ร้านไม้เอกแล้ว

ดุกระทู้อื่นเถอะ เจตนากระทู้นี้ก็แถแท่ดไปเรื่อย
บันทึกการเข้า

aiwen^mei
ขาประจำขั้นที่ 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,732

« ตอบ #98 เมื่อ: 20-06-2007, 16:35 »

Since I'm a new member for this web and kinda feels that most of comments shown in this web favours military dictatorship rather than the democracy. I just wondering if this web site is being supported financially from the military agent or what. Can anyone reply my query? Thanks.

So what? Mind your own business!!!  

บันทึกการเข้า

有缘千里来相会,无缘对面不相逢。
ไม่อยากสมานฉันท์กับคนชั่ว
ขาประจำขั้น 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 592

เตือนให้นึกถึง Icarus ผู้ไม่ประมาณตน

« ตอบ #99 เมื่อ: 20-06-2007, 16:36 »

โถ่ อีจ๊ะ!

แด๊ะ เขียนเป็นภาษาฝรั่ง หวังจะเพิ่ม rating หรือไงยะ ?

เชื่อแล้ว ฝรั่งพ่อจ๊ะจริงๆ

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4
    กระโดดไป: